เปิดใจลูกสาว "บรรยิน" ไม่เชื่อพ่อวางแผนแหกคุก มันเหมือนพล็อตหนังเกินไป

เปิดใจลูกสาว "บรรยิน" ไม่เชื่อพ่อวางแผนแหกคุก มันเหมือนพล็อตหนังเกินไป

เปิดใจลูกสาว "บรรยิน" ไม่เชื่อพ่อวางแผนแหกคุก มันเหมือนพล็อตหนังเกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ "เบล บุษญา" ลูกสาวบรรยิน ไม่เชื่อพ่อวางแผนแหกคุก เผยเยี่ยมครั้งล่าสุดพ่อเครียดมาก ห่วงฆ่าตัวตาย

นางสาวบุษญา ตั้งภากรณ์ หรือ เบล บุตรสาว ของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ จำเลยในคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ผ่านทางโทรศัพท์ ว่า ตนเองทราบข่าวตามที่นำเสนอจากสื่อมวลชน จากกรณีที่ คุณพ่อ และพวก ถูกกล่าวหาว่า พยายามวางแผนแหกคุกเพื่อหลบหนี โดยยืนยันว่า ขณะนี้ ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ส่วนตัวเชื่อว่า ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เพราะเหตุการณ์ที่นำเสนอผ่านสื่อเหมือนกับพล็อตเรื่องในภาพยนตร์ อีกทั้งส่วนตัว ทราบว่าใน ขณะที่คุณพ่ออยู่ในเรือนจำเป็นที่เพ่งเล็งของเจ้าหน้าที่อยู่แล้ว เพราะคดีที่คุณพ่อถูกกล่าวหาเกี่ยวข้องกับบุคลากรศาล

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ามีความเป็นห่วงและกังวลใจมาก โดยเฉพาะเรื่องที่มีข่าวว่า คุณพ่อคิดสั้น เพราะที่ผ่านมาพ่อทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดีของลูกและคนในครอบครัว รวมทั้งทำประโยชน์ ให้กับสังคมจำนวนมาก แต่ขณะนี้ ชื่อเสียงของคุณพ่อและครอบครัวได้ถูกสังคมตัดสินไปแล้ว

ทั้งนี้ เมื่อช่วง ต้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนเองได้เข้าไปเยี่ยม คุณพ่อ ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ได้มีการพูดคุยกับคุณพ่อ เป็นครั้งแรกหลังจากที่กรมราชทัณฑ์ ประกาศงดเยี่ยมญาติ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 โดยยอมรับว่า คุณพ่อมีอาการเครียดและกดดัน ส่วนรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย ว่า เป็นเรื่องอะไร รวมทั้งมีสุขภาพที่ไม่แข็งแรง

หลังจากนั้นก็ทราบว่าคุณพ่อถูกย้ายไปคุมขังที่เรือนจำบางขวาง และห้ามญาติเข้าเยี่ยมโดยเด็ดขาด ส่วนสาเหตุเข้าใจได้ว่าเป็นเพราะตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีสำคัญ ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุหนึ่งในการถูกย้ายสถานที่คุมขังในครั้งนี้  โดยเหตุการณ์ ทั้งหมดเกิดขึ้นได้มีการหารือและพูดคุยกับคนในครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังไม่แสดงความคิดเห็นอะไร ส่วนเรื่องคดีความก็จะต้องต่อสู้ไปตามกระบวนการของกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook