กระบะสายโหด รำคาญแก๊งโจ๋มอเตอร์ไซค์แต่งซิ่งเสียงดัง ไล่ชน-หักท่อ-ถีบรถลงน้ำ

กระบะสายโหด รำคาญแก๊งโจ๋มอเตอร์ไซค์แต่งซิ่งเสียงดัง ไล่ชน-หักท่อ-ถีบรถลงน้ำ

กระบะสายโหด รำคาญแก๊งโจ๋มอเตอร์ไซค์แต่งซิ่งเสียงดัง ไล่ชน-หักท่อ-ถีบรถลงน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่พอใจรถท่อดัง กระบะไล่ชนมอเตอร์ไซค์วัยรุ่นอายุ 15-16 ทุบรถแล้วงัดท่อไอเสียออก ถีบรถลงน้ำ

(20 มิ.ย.63) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ เทศบาลตำบลดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณประตูระบายน้ำ ฝั่งตรงข้ามค่ายกองพันพัฒนาที่ 3 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.30 น. เกิดเหตุระทึก กลุ่มวัยรุ่นขับรถไล่ล่าทำร้ายกัน และ ถีบรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีทิ้งลงไปในน้ำ แถมยังหักเอาท่อไอเสียแต่งซิ่งหลบหนีไป จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย เหลือเพียงรองเท้าแตะสีเขียว 1 ข้าง ของคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บตกอยู่

นายสิริพงศ์ หินมาลัย เจ้าหน้าที่งานป้องกันละบรรเทาสาธารณภัย อบต.ดอนแก้ว เปิดเผยว่า กลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถไล่ล่าทำร้ายกันจากหน้าสนามกอล์ฟลานนา ถนนโชตนา ขาออกเมือง โดยมีรถยนต์กระบะสีขาว ไม่ทราบป้ายทะเบียน ลักษณะเป็นรถคอก ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าซุปเปอร์คัพ แต่งซิ่ง ท่อดัง สีเขียว มีวัยรุ่นชายสองคนขี่และซ้อนท้ายกันมา

 โดยรถจักรยานยนต์ได้ขี่หลบหนีมาจนถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ รถกระบะตามทัน ได้ขว้างท่อนเหล็กใส่จนจักรยานยนต์เสียหลักล้มคว่ำ กลุ่มวัยรุ่นรถกระบะ 3-4 คน ลงมารุมทำร้ายและทุบรถจักรยานยนต์ พร้อมกับหักเอาท่อไอเสียออกไป ก่อนจะทิ้งรถลงไปในประตูระบายน้ำและหลบหนีมุ่งหน้าเข้าทางตัวเมืองเชียงใหม่ ส่วนวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายเป็นชายอายุ 16 ปี บาดเจ็บนิ้วเท้าแตก เจ้าหน้าที่กู้ชีพดอนแก้วนำส่งโรงพยาบาลนครพิงค์ ส่วนอีกคนอายุ 15 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันยกรถขึ้นมา ก่อนที่ญาติวัยรุ่นจะมารับกลับบ้าน

ส่วนสาเหตุทราบเบื้องต้นว่าทั้งสองกลุ่มเคยมีเรื่องกันมาก่อน เนื่องจากกลุ่มกระบะไม่พอใจกลุ่มมอเตอร์ไซค์ที่แต่งท่อดังและมักจะขับเสียงดังยั่วยุหลายครั้ง จนเมื่อคืนที่ผ่านมาได้บังเอิญมาเจอกันอีกและเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ขณะที่ตำรวจ สภ.แม่ริม อยู่ระหว่างตรวจหาภาพจากกล้งวงจรปิดเพื่อติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดี 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook