ตำรวจเรียกสอบ คู่ขาหนุ่มติดเชื้อ HIV พบบางรายถูกลักทรัพย์

ตำรวจเรียกสอบ คู่ขาหนุ่มติดเชื้อ HIV พบบางรายถูกลักทรัพย์

ตำรวจเรียกสอบ คู่ขาหนุ่มติดเชื้อ HIV พบบางรายถูกลักทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสภ.คอหงส์ เรียกตัวชายหนุ่มคู่ขาของหนุ่มติดเชื้อเอชไอวี มาสอบสวนพบบางคนถูกลักทรัพย์

จากการตำรวจสภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุม นายวันชัย  อายุ28 ปี ผู้ต้องหาขโมยโทรศัพท์มือถือในโรงแรม และพบบัตรประชาชนและบัตรอื่นๆเช่นใบขับขี่ บัตรเอเทีเอ็มกว่า 30 ใบซึ่งเจ้าอ้างว่าเป็นของชายหนุ่มคู่ขาที่นัดไปมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชายกัน และยอมรับว่าตัวเองติดเชื้อเอชไอวีด้วย

ล่าสุดในวันนี้(20มิ.ย.)ที่สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการสภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เรียกตัวชายหนุ่มคู่ขา นายวันชัย มาสอบปากคำแล้ว1คน และยังมีที่โทรมาติดต่อเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีก2คน

หนึ่งนายชายหนุ่มคู่ขาที่เคยนัดออกเดทกับนายวันชัย โดยติดต่อกันทางกลุ่มลับเล่าว่า ได้นัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อนายวันชัยมาถึงก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำไม่ถึง1 นาที จึงออกมาและปิดไฟและมีความสัมพันธ์กันในความมืด ซึ่งนายวันชัยจะเป็นคนทำให้ แต่ระหว่างนั้นได้มีพนักงานบริษัทขนส่งโทรศัพท์มาหาตนเพื่อนำของมาส่งจึงลุกขึ้นเปิดไฟและพบว่าในกระเป๋าคาดเอวทั้งบัตรประชาชนและเอกสารรวมทั้งเงินสดหายไป300 บาท นายนายวันชัย ปฏิเสธว่าไม่ได้เอาไปและรีบใส่เสื้อผ้าออกไปจากห้องทันที แต่โชคดีที่ตนไม่ได้มีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่กับนายวันไชยเพียงแต่ใช้ปากเท่านั้น

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ กล่าวว่าได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 2 ข้อกับนายวันชัย คือ 1 ข้อหาพรบ. โรคติดต่อคือคดีที่เจ้าตัวรู้ว่าเป็นโรคเอดส์อยู่แล้วก็ยังไปมีปฎิสัมพันธ์กันแพร่เชื้อให้กับผู้อื่น 2 ข้อหาคดีที่ครอบครองบัตรเครดิตของผู้อื่นเกินกว่า5 ใบ และอยู่ระหว่างการเรียกตัวเจ้าของบัตรประชาชนและเอกสารต่างๆมาให้ปากคำและรับของคืนและแจ้งความดำเนินคดีในกรณีที่ถูกนายวันชัยลักทรัพย์  ส่วนนายวันชัย ตอนนี้อยู่ระหว่างการฝากขัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook