เพื่อน พี่น้อง วงการบันเทิงเศร้า สูญเสีย "แชมป์ ศุภวัฒน์" ไปอย่างไม่มีวันกลับ

เพื่อน พี่น้อง วงการบันเทิงเศร้า สูญเสีย "แชมป์ ศุภวัฒน์" ไปอย่างไม่มีวันกลับ

เพื่อน พี่น้อง วงการบันเทิงเศร้า สูญเสีย "แชมป์ ศุภวัฒน์" ไปอย่างไม่มีวันกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงและวงการเพลง สำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของ นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์ เจ้าของเพลงดัง "นอนน้อย" ที่เสียชีวิตลงด้วยอาการหัวใจวาย ในวัย 40 ปี

โดย วุฒิ วงศ์สรรเสริญ หรือ วุฒิ เดอะบีกินส์ ศิลปินจากค่าย LOVEiS และโปรดิวเซอร์รายการ The Voice ได้แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนที่รักทุกท่าน ขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกลางดึกนะครับ ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด พี่แชมป์ ศุภวัชได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของพี่แชมป์ด้วยนะครับ. R.I.Pครับพี่" 

ข่าวการจากไปของนักร้องหนุ่มได้สร้างความตกใจให้กับเพื่อนๆ พี่ น้อง ในวงการบันเทิง และวงการเพลงเป็นอย่างมากเพราะต้องสูญเสียพี่ชายที่น่ารักและเป็นคนดีมากๆ ไป ซึ่งหลายๆ คนได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลถึงเรื่องราวความสูญเสียนี้ อาทิ นักร้องหนุ่ม พีท พล ที่ได้โพสต์ภาพที่ตนเองอยู่ในอ้อมกอดของแชมป์ลงในอินสตาแกรม @petepol และข้อความเศร้าว่า "ยังจำกอดของพี่ได้ดี#rip" 

นักร้องสาว นิโคล เทริโอ ได้โพสต์ภาพของแชมป์ลงในอินสตาแกรม @nicole_officialaccount พร้อมด้วยข้อความว่า "R.I.P Champ. Your heavenly voice and kind spirit will live on forever. I am shocked and deeply saddened but i know you are with God now. You were always a great friend to all of us. I will always remember your words of encouragement throughout the years. Love."

ด้านนักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต ก็ได้โพสต์ภาพที่ตนเองยืนกอดถ่ายรูปคู่กับแชมป์ลงในอินสตาแกรม @aerinyuktadatta และข้อความถึงพี่ชายคนนี้ว่า "RIP bro @champ_suppawat Thank you for all the laughs, love, and happiness you gave us. Our memories will forever be cherished. Rest in paradise ka... will see you on the other side ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว พีรานนท์ อย่างสุดซึ้งนะคะ

และอีกหลายคนที่ตกใจและเสียใจกับการจากไปของแชมป์ sanook.com ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว พีรานนท์  มา ณ ที่นี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เพื่อน พี่น้อง วงการบันเทิงเศร้า สูญเสีย "แชมป์ ศุภวัฒน์" ไปอย่างไม่มีวันกลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook