วอนช่วยตามหา "น้องหอมนวล" สุนัขทรงเลี้ยง ในพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์

วอนช่วยตามหา "น้องหอมนวล" สุนัขทรงเลี้ยง ในพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์

วอนช่วยตามหา "น้องหอมนวล" สุนัขทรงเลี้ยง ในพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องหอมนวล สุนัขทรงเลี้ยง ในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ หายไปจากโรงเรียนฝึก K9 กองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ วอนช่วยตามหา 

(21 มิ.ย.) เฟซบุ๊ก กองทุนพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือ กรณี น้องหอมนวล สุนัขทรงเลี้ยง ในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ได้หายไปจากโรงเรียนฝึก K9 กองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมวอนทุกคนช่วยตามหา

โดยกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 00.32 น. น้องหอมนวลได้พังกรงที่พักออกมา วิ่งไปทางคลังวัตถุระเบิดและวิ่งออกไปทางประตูกองบินสวนดอก 7 ซึ่งมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ แต่จุดนี้ไม่มีทหารเข้าเวรเนื่องจากปิดทางเข้าออกมาหลายปี น้องหอมนวลได้ลอดช่องประตูออกไป ก่อนจะวิ่งเข้าถนนเลี้ยวขวา ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ 

น้องหอมนวล เป็นสุนัขพันธุ์ไทยพื้นเมืองสีขาว มีด่างน้ำตาลอ่อนบนหลังกับช่วงหาง ใส่ปลอกคอสีชมพูลายสก็อต ในอดีตเคยถูกยิงและวางยาเบื่อมา 2 ครั้ง จนกระทั่ง พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงรับน้องหอมนวลมาจากโครงการหลวง ดอยอินทนนท์ มาเลี้ยง

"หนูคงรับไม่ได้หากต้องจากกับลูกสาวอีก ไม่อยากคิดว่ามีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นกับลูกเลย ตอนนี้หนูกินไม่ได้นอนไม่หลับแล้ว ขอความกรุณาและความเมตตาจากทุกๆ ท่านนะคะ ถ้าใครพบเห็นน้องหอมนวลติดต่อกลับทางหนูด้วย หรือรบกวนแชร์ออกไป จะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยค่ะ ขอบพระคุณนะคะ หริภา"

ทั้งนี้ ขอความช่วยเหลือผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณพื้นที่ สนามบินเชียงใหม่ ,กองบิน41 ,ตลาดต้นพะยอม ,พื้นที่วัดสวนดอก ,ถนนนิมมาน ,มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และโดยรอบ หากใครพบ เจอน้องหอมนวล สุนัขทรงเลี้ยง ติดต่อมาได้ที่เพจกองทุนพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วอนช่วยตามหา "น้องหอมนวล" สุนัขทรงเลี้ยง ในพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook