เร่งล่าตัวสองชายโฉด จับป้าวัย 65 มัดมือ ปิดปาก เอาหัวโขกพื้น ชิงเงินแค่ 50 บาท

เร่งล่าตัวสองชายโฉด จับป้าวัย 65 มัดมือ ปิดปาก เอาหัวโขกพื้น ชิงเงินแค่ 50 บาท

เร่งล่าตัวสองชายโฉด จับป้าวัย 65 มัดมือ ปิดปาก เอาหัวโขกพื้น ชิงเงินแค่ 50 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (21 มิ.ย.63) ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์ รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 2 คน บุกทำร้าย นางมาลี นิลขาว อายุ 65 ปี ขณะนอนดูทีวีอยู่ภายในห้องเช่า ใน ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ตามลำพัง เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วานนี้ (20 มิ.ย.63) เพื่อหวังชิงทรัพย์ โดยคนร้ายได้จับป้ามาลี คว่ำหน้าก่อนใช้เชือกฟางมัดมือและเท้า ทั้งใช้ผ้าปิดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง ทั้งยังกระชากผมจับหัวโขกพื้น เพื่อขู่บังคับเอาเงิน เหยื่อบอกมีแค่ 50 บาทก็ยังเอา ก่อนจะหลบหนีไป จากนั้นนางมาลี ผู้เสียหายพยายามดิ้นจนเชือกฟางที่มัดมือหลุดออก จึงโทรศัพท์บอกคนในหมู่บ้านให้มาช่วย ซึ่งขณะนี้นางมาลี ยังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสตึก เพื่อรอดูอาการหากไม่มีอะไรน่าห่วงก็จะอนุญาตให้กลับบ้านในวันพรุ่งนี้

โดยนางมาลี ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. กำลังนอนดูทีวีอยู่ในห้องเช่า ซึ่งตอนนั้นไม่ได้ล็อกประตูเพราะ จู่ ๆ ก็ชายฉกรรจ์ 2 คนอายุประมาณ 30- 35 ปี เดินเข้ามาในห้องเช่า จับตนเองคว่ำหน้าลงกับพื้น ใช้มือกระชากผม ตบหน้า จับหัวโขกพื้น บังคับให้บอกที่ซ่อนเงิน ตนก็บอกว่าว่าไม่มีเงิน คนร้ายไม่พอใจจึงเอาเชือกฟางมามัดมือ ขู่จะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวจึงบอกว่ามีเงินอยู่ 50 บาท คนร้ายยังเอาเสื้อยัดปากแล้วรื้อค้นหาทรัพย์สิน แต่ไม่มีของมีค่าอะไรมีแค่เงิน 50 บาทเท่านั้น พอคนร้ายออกไปตนก็พยายามดิ้นจนเชือกที่มัดมือหลุดออก จึงโทรไปบอกหลานให้มาช่วย ยังโชคดีที่คนร้ายไม่ได้ทำร้ายสาหัส หรือเอาชีวิต แต่ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่โดนคนร้ายมาขู่บังคับเอาเงิน ครั้งแรกประมาณต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ก็ได้เงินไปไม่ถึง 3,000 บาท แต่ก็ไม่กล้าแจ้งความเพราะคนร้ายขู่เอาไว้หากแจ้งตำรวจจะมาฆ่าให้ตาย

ด้านนางอ้วน เสาเนียม อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านบอกว่า วันเกิดเหตุนางมาลี ได้โทรศัพท์ไปบอกหลานในหมู่บ้าน และบอกตนเองว่าถูกคนมาบุกทำร้ายเพื่อหวังชิงทรัพย์ จึงรีบไปรับสามีแล้วขับรถไปดู ตอนไปถึงก็เห็นคนเต็มห้องเช่าที่เกิดเหตุแล้ว ก็พบสภาพนางมาลี อยู่ในอาการตื่นตกใจอ่อนเพลีย ชาวบ้านจึงพากันนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งจากการสอบถามนางมาลี ก็บอกว่าโดนแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว แต่ไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวจะถูกทำร้าย เท่าที่สอบถามรูปพรรณคนร้ายก็บอกว่าไม่คุ้นหน้าจึงเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นคนในพื้นที่ แต่ก็น่าจะมาดูลาดเลาแล้วอาศัยช่วงปลอดคนลงมือก่อเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.สตึก ก็ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลเบาะแสจากชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ และแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook