แฟนคลับ AF6 วีค 9 กรี๊ด 12 นักล่าฝันคืนสู่เหย้า

แฟนคลับ AF6 วีค 9 กรี๊ด 12 นักล่าฝันคืนสู่เหย้า

แฟนคลับ AF6 วีค 9 กรี๊ด 12 นักล่าฝันคืนสู่เหย้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดโจทย์ ได้ถูกใจเหล่าแฟนคลับเหล่า AF 6 สุดๆ เมื่อบอสใหญ่ บอย-อรรถพล ณ บางช้าง จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ส่ง 6 นักล่าฝันที่ออกจากบ้านไปแล้ว กฤษ , แท็บบี้, อิชย์, อิช์ค, อ๊อฟ และ นิวตี้ ขึ้นโชว์เพลงคู่ดูโอ้ (DUO) ประกบ 6 นักล่าฝันที่อยู่ในบ้าน กับ คอนเสิร์ตคืนสู่เหย้าชาวทรู เอเอฟ 6

"มีหลายกระแสเรียกร้องอยากเห็นเด็กๆ ที่ออกอจากบ้านไปแล้วกลับขึ้นมาโชว์บนเวทีอีกครั้งหนึ่ง รายการเลยจัดคอนเสิร์ตคืนสู่เหย้าให้ตามคำเรียกร้อง แต่ไม่ใช่การโหวตกลับอย่างแน่นอน เพราะเด็ก 6 คนที่ออกจากบ้านก่อนหน้านี้จะได้กลับเข้าไปในบ้านเพียง 1 สัปดาห์ ในฐานะศิลปินรับเชิญ เพื่อทำภารกิจโจทย์เพลงคู่ดูโอ้ ที่จะต้องจับคู่ร้องเพลงกับเด็กที่อยู่ในบ้านอีก 6 คน

สัปดาห์นี้ (วีค 9) ถือว่าเป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายความสามารถอีกสเต็ปหนึ่ง เพราะเด็กทั้ง 2 กลุ่มต้องมาร้องเพลงด้วยกัน แต่ไม่ได้ซ้อมด้วยกัน เราจะแยกเด็กให้อยู่คนละส่วน เด็กที่อยู่ในบ้านจะไม่ได้รับสิทธิ์ให้ออกมาด้านนอกบริเวณตัวบ้านเลย

ส่วนเด็กที่อยู่นอกบ้านจะอยู่ในบริเวณที่เรากำหนดให้เท่านั้นคือ พลาซ่า และสระว่ายน้ำ ซึ่งจะมีเพียงกระจกรอบๆ บ้านที่เป็นตัวกั้นระหว่างเด็ก 2 กลุ่มนี้ ผมว่าน่าติดตามว่าเด็กๆ ทั้งหมดเวลาเขาเจอกันในพื้นที่ที่จำกัด เขาจะมีการสื่อสารกันอย่างไรบ้าง และเด็กจะมีวิธีในการทำโชว์อย่างไร เมื่อต้องร้องเพลงคู่กัน แต่ไม่ได้ซ้อมด้วยกัน สัปดาห์นี้ก็อยากเชิญชวนแฟนคลับของน้องๆ แต่ละคน มาให้กำลังใจนักล่าฝันกันเยอะๆ เพราะจะได้รับชมโชว์ของเด็กๆ ครบทั้ง 12 คน แน่นอนว่าโชว์ในสัปดาห์นี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน รักใครชอบใครก็มาเชียร์กันเยอะๆ นะครับ "

งานนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับการประชันลูกคอของ 12 นักล่าฝัน ติดตามได้ในการทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 เสาร์นี้ ♦

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook