ดับสยอง 4 ศพ เก๋งชนท้ายบรรทุกหกล้อก่อนฟาดราวสะพานตายยกคัน

ดับสยอง 4 ศพ เก๋งชนท้ายบรรทุกหกล้อก่อนฟาดราวสะพานตายยกคัน

ดับสยอง 4 ศพ เก๋งชนท้ายบรรทุกหกล้อก่อนฟาดราวสะพานตายยกคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งหลับในเสยท้ายรถบรรทุกก่อนเสยชนสะพาน ดับทั้งคัน 4 ศพ เมืองคอนมีอุบัติเหตุ 2 วันซ้อน ยอดรวม 7 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มิ.ย.) เวลา 06.30 น. เกิดอุบัติเหตุรุนแรงบริเวณสะพานนาใต้ บนถนนสาย 41 ขาล่องช่วงตำบลทุ่งใหญ่ อำเภอทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เชฟโรเล็ตหมายเลขทะเบียน 4413 เบตง สีบรอนด์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน สภาพร่องรอยไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อใหญ่ หมายทะเบียน 80-1570 ชุมพร บรรทุกไว้มาเต็มคันรถ เบื้องต้น พบร่องรอยรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อก่อนที่จะหมุนไปฟาดราวสะพานอีกครั้ง

ภายในรถพบผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย นั่งอยู่ในตอนที่นั่งผู้โดยสารด้านซ้ายเจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ นอกจากนั้นยังพบผู้เสียชีวิตอีก 3 รายเป็นผู้ขับขี่ และผู้โดยตอนหน้ารวม 2 รายและอีก 1 ราย เป็นผู้โดยสารตอนหลังด้านขวา ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกนำตัวส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ ได้เสียชีวิตลงในระหว่างทาง ส่งผลให้อุบัติเหตุรายนี้ผู้ที่ขับขี่และโดยสารอยู่ในรถยนต์เก๋งเสียชีวิตทั้งคัน รวม 4 ราย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจค้นหลักฐานประจำตัวผู้ขับขี่คือ นางรัตติยา อายุ 61 ปี รายที่ 2 เป็นโดยสารนั่งตอนหน้าคือ นางสาวโซเฟีย อายุ 30 ปี ส่วนผู้ที่นั่งตอนหลังด้านขวาคือ นายทวีศักดิ์ อายุ 62 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายที่เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ. เป็นเพศหญิงยังไม่ทราบชื่อ 

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่ารถยนต์เก๋งคันนี้กำลังมุ่งหน้าล่องใต้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้พุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุกไม้อย่างรุนแรง ก่อนที่จะเสียหลักไปฟาดกับราวสะพานอีกครั้ง

เบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ขับขี่เป็นหญิงสูงวัยอาจเมื่อยล้าและเกิดหลับใน ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงขึ้นทำให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารเสียชีวิตทั้ง 4 ราย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการติดตามญาติมารับศพ

ทั้งนี้ สองวันที่ผ่านมาที่จังหวัดนครศรีธรรมราชได้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงถึง 2 ครั้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมถึง 7 ศพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดับสยอง 4 ศพ เก๋งชนท้ายบรรทุกหกล้อก่อนฟาดราวสะพานตายยกคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook