"ไอซ์ อภิษฎา" เปิดใจเคลียร์ หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก "ไฮโซหลวง"

"ไอซ์ อภิษฎา" เปิดใจเคลียร์ หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก "ไฮโซหลวง"

"ไอซ์ อภิษฎา" เปิดใจเคลียร์ หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก "ไฮโซหลวง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกจับตามองเรื่องความรักหนักมาก สำหรับสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่ล่าสุดโดนจับตารีเทิร์นรักเก่ากับไฮโซหนุ่ม หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ ลูกชายนักการเมืองชื่อดังหลังหวนกลับมามีภาพร่วมเฟรมกันอีกครั้ง ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันยกใหญ่ ซึ่งล่าสุดสาวไอซ์ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนานเพราะเจ้าตัวได้เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการ "ตีท้ายครัว" ว่าไม่ได้รีเทิร์นและตอนนี้โสดสนิท

รวมถึงเจ้าตัวยังเปิดใจถึงกระแสดราม่าต่างๆ ที่ออกมา ทั้งที่บอกว่าเจ้าตัวเป็นคนติดหรู ชอบชีวิตไฮโซ และโดนกระแสโจมตีว่าทำดีสร้างภาพและอีกมากมาย

โดยในส่วนหนึ่งของรายการพิธีกรได้ถามว่า ไอซ์กับคำว่าแฟน ต้องมีคำว่าไฮโซต่อท้ายทุกคนเลย?

“ไอซ์ว่าคำจำกัดความคำว่า “ไฮโซ” ของแต่ละคนต่างกัน บางคนอาจจะมองว่าต้องนามสกุลนี่นะถึงจะเป็นไฮโซ หรือบางคนบอกว่าแค่ใช้ชีวิต มีรถสปอร์ต คนนี้ก็เป็นไฮโซแล้ว หรือบางคนแค่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม ชีวิตดีหน่อยก็เป็นไฮโซแล้ว"

"ทุกๆ อย่างไอซ์ว่ามันคือไลฟ์สไตล์มากกว่า ซึ่งไม่ผิดถ้าวันนี้เราใช้ชีวิตกินส้มตำข้างทาง แต่ก็มีวันที่เราอยากให้รางวัลชีวิตตัวเองด้วยการไปเที่ยวดี ๆ ทานอาหารดี ๆ แล้วจะผิดไหมถ้าคนข้างกายเราสามารถไปด้วยกันได้ แต่ถ้าคนบอกไปเที่ยวแบบนี้เป็นไฮโซ ก็แล้วแต่คนจำกัดความ”

ไอซ์ อภิษฎาล่าสุดมีข่าวว่ากลับไปคบแฟนเก่า?

 ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ถ้าหมายถึงคุณหลวงนะคะ เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ รู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 20ด้วยความที่หลวงเขาไม่ได้คิดอะไรก็เอารูปเราลงไอจี เป็นเรื่องปกติ ถ้ามันเป็นตามข่าวว่าหลวงมีแฟนแล้ว ไฮโซหนุ่มมีแฟนแล้ว และเราเป็นมือที่ 3 เข้าไปยุ่ง แล้วหลวงเขาจะลงไอจีทำไม"

ข่าวต่าง ๆ ที่ออกมาคุณโดนใบสั่งหรือเปล่า?

 “ใบสั่งคืออะไรคะ”

คือเหมือนกับโดนคนแกล้งหรือคนกล่าวหา หรือคนต้องการที่จะทำร้าย?

  “ไม่รู้เหมือนกัน แต่ช่วงที่ผ่านมายอมรับว่ามีอะไรมาบ่อย ๆ เนอะ แต่สำหรับไอซ์คิดว่าต้องมีคนที่ไม่ได้เชื่อทุกข่าวพอเราอ่านก็มีทั้งคอนเมนต์ที่ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ซึ่งก็มีคนที่เข้าใจเราว่าอย่าเพิ่งไปเชื่อตัดสินอะไรง่ายๆ แค่นั้น โดยส่วนตัวเราแรกๆ ที่ไปจมอยู่กับมันมากๆ เราก็สุขภาพจิตเสียเหมือนกันนะ ที่ไม่รู้ว่าต้องอธิบายตัวเองยังไง แต่ตอนนี้ก็คือปล่อยผ่าน ขำ ๆ”

แฟนๆ ของสาวไอซ์สามารถติดตามเต็มๆ ได้ในรายการ "ตีท้ายครัว" 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ไอซ์ อภิษฎา" เปิดใจเคลียร์ หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก "ไฮโซหลวง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook