คนบันเทิงบันทึกคำอาลัยถึง "เติม ชนินทร"ผู้กำกับละคร หลังทราบข่าวการเสียชีวิต

คนบันเทิงบันทึกคำอาลัยถึง "เติม ชนินทร"ผู้กำกับละคร หลังทราบข่าวการเสียชีวิต

คนบันเทิงบันทึกคำอาลัยถึง "เติม ชนินทร"ผู้กำกับละคร หลังทราบข่าวการเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่ทำให้คนในวงการบันเทิงเศร้าอีกครั้ง หลังสูญเสียผู้กำกับละครคนดัง เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์  จากการใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองภายในห้องพัก บุคลากรคุณภาพที่เคยฝากผลงานการกำกับละครไว้หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ แรงเงา, บริษัทบำบัดแค้น, เลื่อมพรายรัก, เพลิงบุญ เป็นต้น 

นักแสดงหลายคนที่เคยร่วมงานด้วยและที่ทราบข่าวต่างเสียใจกับการจากไปอย่างกะทันหัน และได้ร่วมแสดงความอาลัยด้วยการเขียนบันทึกจากหัวใจด้วยความระลึกถึง 

แอน ทองประสม "ได้คุยกับพี่เติมเมื่อสัปดาห์ก่อนคุยกันได้ 20 นาที แอนรู้สึกได้ว่าพี่เติมตอบช้าๆ เลยถามไปว่า ระหว่างคุยกัน พี่เติมรู้สึกเหนื่อยไหม พี่เติมตอบกลับมาว่า "พี่เหนื่อยมากแอน" แอนเลยพูดกลับไปว่า "งั้นพี่เติมไปพักนะพักให้สบายนะคะ แล้วคุยกันใหม่" แอนไม่รู้เลยว่านั่นคือประโยคสุดท้ายที่เราสองคนจะได้คุยกัน...หลับให้สบายนะคะพี่ชาย แอนรักพี่นะคะ"

ป้อง ณวัฒน์ "ดีใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับพี่เติมครับ ขอบคุณทุกความหวังดี และ ทุกคำสั่งสอน หลับให้สบายครับพี่"

เบลล่า ราณี "พักผ่อนนะคะพี่เติม ไม่เจ็บไม่ปวดแล้วนะคะ รักพี่เติมสุดหัวใจค่ะ"

ภาพในความทรงจำของนักแสดงที่เคยได้ร่วมงาน

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ "พี่เติมของหนู...หลับให้สบายนะคะ"

เคน ภูภูมิ "ขอแสดงความเสียใจสำหรับครอบครัวของพี่เติมด้วยนะครับ พี่เติมเป็น ผกก. คนแรกๆของผมเลย ผมเล่นละครกับพี่เติมทั้งหมด 3 เรื่อง แรงเงา,ดาวเคียงเดือน,แรงเงา2 ขอบคุณพี่เติมสำหรับทุกอย่างนะครับ อบรม อดทน กับผมมาตั้งแต่ผมเด็กน้อย พวกเรานักแสดงมักจะคุยกับเสมอว่า เราเชื่อมือพี่เติม พี่เติมเก่ง น่ารัก และพวกเราก็พร้อมที่จะทำงานกับพี่เสมอ พี่อยู่ในใจของเราตลอดไปครับ"

IG:somchingด้วยความระลึกถึงจาก สมจริง ศรีสุภาพ ผู้กำกับละคร

สมจริง ศรีสุภาพ "รูปนี้เป็นรูปที่พี่เติมชอบมากและขอให้ถ่ายให้หน่อยครั้งไปดูโลเคชั่นเพื่อเก็บข้อมูลมาเขียนบทคุณชายปวรวุจ และก็ประสบความสำเร็จดังใจพี่ ขอบคุณจากหัวใจสำหรับความเป็นพี่เป็นน้องกันมากว่า30 ปี พี่เป็นมากกว่าพี่ เป็นทั้งเพื่อน เป็นที่ปรึกษา เป็นบัดดี้ เป็นลมใต้ปีกให้คิงตลอดเวลา พี่เก่ง พี่ฉลาด พี่ลุ่มลึก มีอารมณ์ขันเป็นที่รักของทุกคนที่ได้ร่วมงานกับพี่ เมื่อพี่ป่วยรู้ตลอดนะว่าพี่เหนื่อย ทดท้อ คิงเคารพการตัดสินใจของพี่นะ พักให้สบาย หมดทุกข์หมดโศกเสียทีนะพี่นะ รักเสมอ"

อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง "ด้วยความอาลัย นายชนินทร ประเสริฐประศาสน์...พี่เติม ผู้กำกับมากฝีมือท่านหนึ่งที่ผมเคยร่วมงานด้วย เป็นคนน่ารัก ตลก และเก่งมาก ช่วงหนึ่งในละครเทวดาสาธุ พี่เคยเข้ามากำกับงานและสร้างความสุขให้กับผู้ชมละครของเรา และพี่เติมยังเป็นที่รักของ ผู้จัดการส่วนตัวคนแรกของผม พี่แอม-กมล ภู่วัฒนวนิช...เรารู้กันอยู่แล้วว่าชีวิตคน ไม่แน่นอน แต่ละวันนั้นต้องใช้ทั้งร่างกายและจิตใจต่อสู่กับอะไรต่ออะไรมากมายเพื่อจะพ้นวัน ทั้งจากข้างนอกนั่นและภายในความคิดของตัวเอง พี่เติมไม่ได้จากไปอย่างสงบ แต่ขอพรพระคุ้มครองนำทางแสงสว่างให้พี่เท่าที่จะเป็นไปได้ครับ พระคุ้มครองให้พี่เดินทางต่อ ด้วยจิตที่เข้มแข็งครั ขอบพระคุณสำหรับความเมตตาที่เคยมอบให้ผมเสมอ...ด้วยความเคารพยิ่ง"

sanook.com ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยมา ณ ที่นี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คนบันเทิงบันทึกคำอาลัยถึง "เติม ชนินทร"ผู้กำกับละคร หลังทราบข่าวการเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook