ตำรวจศาลบุกจับ "ตี๋ แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง" หลังพบสัญญาณเตือนทำลายกำไล EM

ตำรวจศาลบุกจับ "ตี๋ แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง" หลังพบสัญญาณเตือนทำลายกำไล EM

ตำรวจศาลบุกจับ "ตี๋ แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง" หลังพบสัญญาณเตือนทำลายกำไล EM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 23 มิ.ย.63 ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เจ้าพนักงานตำรวจศาลจังหวัดนนทบุรี ได้จับกุมตัวนายนที หรือ ตี๋  สถิตพงษ์สถาพร อายุ 34 ปี หนึ่งในแก๊งปาร์ตี้บางบัวทองที่เป็นข่าวดัง ในข้อหาผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราวโดยใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (EM) ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี คดีดำที่ อ.1170/2563 ลงวันที่ 23 มิ.ย.63 โดยจับกุมตัวได้ที่หน้าบ้านพักเลขที่ 100/199 หมู่ 5  ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

​ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าพนักงานตำรวจศาลได้รับแจ้งสัญญาณเตือนจากกำไลข้อเท้า EM ของนายนทีว่า กำลังถูกทำลาย จึงได้โทรศัพท์ติดต่อสอบถามนายนที ซึ่งนายนทีก็บอกว่า ใส่กำไลข้อเท้าอยู่ ไม่ได้ทำลายหรือไปยุ่งเกี่ยวอะไรกับกำไลข้อเท้า จนกระทั่งต่อมาทางศาลได้อนุมัติหมายจับกุมนายนทีในข้อผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราวโดยใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (EM) ในช่วงเช้าของวันนี้

นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร กล่าวว่า เมื่อคืนมีเจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดนนทบุรีได้โทรแจ้งว่ากำไล EM มีปัญหา ตนได้ยืนยันว่ากำไลอยู่ในสภาพปกติไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับกำไล หรือทำลายอะไร สัญญาณไฟแจ้งเตือนก็ขึ้นครบทั้ง 3 จุด แต่กำไลอันนี้อาจจะมีปัญหาที่ตัวเครื่อง เนื่องจากทางศาลเคยสั่งให้เปลี่ยนกำไลอันใหม่มาแล้ว แต่ปรากฏว่ากำไลอันที่จะเปลี่ยนใหม่ถูกเปลี่ยนให้กับผู้ถูกควบคุมตัวรายอื่นไปแล้ว

กระทั่งวันนี้เมื่อตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับตนตามหมายจับของศาล ตนก็อยู่อาศัยในบ้านไม่ได้ออกเดินทางไปไหน หลังถูกนำตัวส่งแล้วศาล ตนคงต้องชี้แจงให้กับทางศาลทราบข้อเท็จจริงต่อไปว่า กำไล EM น่าจะมีปัญหา ตนไม่ได้ไปทำลายหรือยุ่งเกี่ยวอะไร และกำลังปรึกษากับทางทนายความว่า จะขอเปลี่ยนเงื่อนไขการประกันตัวจากถูกควบคุมด้วยกำไล EM มาเป็นการซื้อกรมธรรม์ประกันตัวในวงเงินประกันตัว  1.8 แสนบาทแทน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตำรวจศาลบุกจับ "ตี๋ แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง" หลังพบสัญญาณเตือนทำลายกำไล EM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook