เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้าน ลากกระเป๋านั่งรถทัวร์โผล่แม่สอด

ตลกดัง "เด่น ดอกประดู่" หนีออกจากบ้านอีกแล้ว ลากกระเป๋านั่งรถทัวร์โผล่แม่สอด

ตลกดัง "เด่น ดอกประดู่" หนีออกจากบ้านอีกแล้ว ลากกระเป๋านั่งรถทัวร์โผล่แม่สอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด่น ดอกประดู่ ลากกระเป๋าหนีออกจากบ้านอีกแล้ว คนเจอเดินเร่ร่อนหางานทำที่ขนส่งแม่สอด

(23 มิ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า จากเฟซบุ๊ก คุณนัด ณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล ได้นำคลิปภาพของ เด่น ดอกประดู่ นักแสดงตลกชื่อดัง วัย 74 ปี ยืนถือกระเป๋าลาก 1 ใบ บริเวณชานชาลาของสถานีขนส่งผู้โดยสารแม่สอด สังเกตเห็นแล้วจำได้ จึงเข้าไปสอบถาม เด่น ดอกประดู่  ว่าจะไปไหน หลังจากนั้นตลกดังได้เล่าว่า ถูกที่บ้านไล่ออกจากบ้าน เลยเดินทางมาที่หมอชิต นั่งรถของบริษัทขนส่งจำกัด สายกรุงเทพ-แม่สอด เริ่มออกจาก ขนส่งหมอชิด 08.00 น. ถึงแม่สอด เวลาประมาณ 17.00 น.โดยประมาณ 

เมื่อถูกสอบถาม ก็ตอบด้วยออกเบลอๆ ว่าจะมาหางานทำ ไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน อยากหาที่พักฟรีๆ มีไหม ใครมีงานให้ทำบ้าง และยืนยันจะไม่ยอมกลับบ้าน ที่กรุงเทพฯ อย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากพูดคุยอยู่ระยะหนึ่ง จำเป็นต้องปล่อยให้เด่น ดอกประดู่อยู่บริเวณนั้นต่อไป เพราะเจ้าตัวยืนยันไม่ไปไหน จะไปหางานทำอย่างเดียว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบยังบริเวณขนส่งผู้โดยสาร ตามสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่แม่สอด แต่ปรากฏว่าไม่เห็นเดินหรือไปอยู่ที่ไหน และยังไม่รู้ว่าไปอาศัยกับผู้ใด หรือกลับไปกรุงเทพฯ ไปแล้วหรือไม่ 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนมิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา เด่น ดอกประดู่ ก็ตกเป็นข่าวเมื่อมีผู้พบเห็นหิ้วถุงปุ๋ย 2 ใบ ไปสถานีขนส่งหมอชิต เดินทางแบบไม่รู้จุดหมายปลายทาง ก่อนจะไปโผล่ที่ บขส. ขอนแก่น บอกจะมาหางานทำตามร้านอาหาร หารายได้ให้ตัวเอง ซึ่งสาเหตุที่หนีออกจากบ้านเพราะน้อยใจที่ภรรยารักหมามากกว่าตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook