นึกว่าพูดเล่นแต่ทำจริง ลูกชายมาบอกลาแม่ "จะไปผูกคอตายแล้วนะ" ก่อนเจอศพบนขื่อ

นึกว่าพูดเล่นแต่ทำจริง ลูกชายมาบอกลาแม่ "จะไปผูกคอตายแล้วนะ" ก่อนเจอศพบนขื่อ

นึกว่าพูดเล่นแต่ทำจริง ลูกชายมาบอกลาแม่ "จะไปผูกคอตายแล้วนะ" ก่อนเจอศพบนขื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.โรงพยาบาล ผูกคอตาย ก่อนหน้านี้ถามเพื่อนในวงเหล้า ถ้าตายจะมีคนไปงานศพเยอะเหมือนกับเพื่อนที่เคยผูกคอตายก่อนหน้านี้หรือไม่

เมื่อเวลา 16.30 น. (23 มิ.ย.63)  พ.ต.ต.จิรโรจน์  มงคลธนสุพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต  ที่บ้านตากแดด   ต.นางรอง   อ.นางรอง  จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลนางรอง  และหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว    พบศพผู้เสียชีวิต คือ นายสุธรรม  อายุ 33 ปี  ปัจจุบันเป็น รปภ.อยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง  นอนอยู่บริเวณพื้นหน้าบ้าน เพราะญาติได้ช่วยกันตัดเชือกออกก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง   เพราะคิดว่ายังไม่เสียชีวิต     ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นก็ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทั้งนี้ที่บริเวณขื่อหลังคาหน้าบ้านยังมีเชือกไนล่อนสีแดงผูกติดอยู่ ขณะที่ผู้เป็นแม่ก็ร้องไห้แทบจะเป็นลมล้มพับ  กู้ภัยฯ ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเพราะเกรงจะช็อก    

ขณะที่ นางวัง อายุ 46 ปี แม่ผู้ตาย  เล่าว่า ที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยบ่นหรือระบายปัญหาอะไรให้ฟัง ก็เห็นร่าเริงปกติดี แต่ลูกจะชอบพูดว่า “เดี๋ยวจะไปผูกคอตายแล้วนะ”  ก็คิดว่าลูกอาจจะแค่พูดเล่นเท่านั้น จึงไม่มีใครคิดว่าจะทำจริงๆ และก่อนเกิดเหตุก็ยังพูดอีก แถมยังมาบอกลาตนและน้องชายด้วย  ก็คิดว่าลูกพูดเล่นเหมือนทุกครั้ง  จึงบอกลูกไปว่าจะผูกคอตายทำไม คนเราเกิดมาชาติเดียว กระทั่งไปเจอลูกใช้เชือกผูกคอตายกับขื่อหน้าบ้าน ก็ช็อกทำอะไรไม่ถู ได้แต่ตะโกนเรียกให้คนมาช่วย แต่พอญาติมาตัดเชือกและนำร่างลูกชายลงมา ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่นายสมพงษ์ อายุ 41 ปี พี่เขยคนตาย  ซึ่งทำงานเป็น รปภ.ที่เดียวกัน บอกว่า ปกติวันนี้หลานจะต้องเข้าเวรตอน 17.00 น. ออกตอน 6.00 น. แต่ก็มาผูกคอตายก่อน ส่วนสาเหตุที่จะทำให้หลานคิดสั้นก็ไม่มีใครรู้    เพราะคนตายก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟังเลย  แค่เคยได้ยินหลานพูดกับเพื่อนเวลานั่งดื่มเหล้าว่า “ถ้ากูตายจะมีคนไปงานศพเยอะเหมือนกับปุ้มไหม" ซึ่งปุ้มคือเพื่อนที่เคยผูกคอตายไปเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา หรือไม่  ก็คิดว่าแค่เมาอาจจะพูดเล่นเท่านั้นเพราะเห็นพูดหลายครั้ง ไม่คิดว่าหลานจะทำจริง  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook