ตำรวจส่งตัว "เด่น ดอกประดู่" ขึ้นรถออกจากแม่สอด เช้ามาโผล่ที่วัดสมุทรปราการ

ตำรวจส่งตัว "เด่น ดอกประดู่" ขึ้นรถออกจากแม่สอด เช้ามาโผล่ที่วัดสมุทรปราการ

ตำรวจส่งตัว "เด่น ดอกประดู่" ขึ้นรถออกจากแม่สอด เช้ามาโผล่ที่วัดสมุทรปราการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแม่สอดส่งตัว เด่น ดอกประดู่ ขึ้นรถกลับ กทม. ถึงหมอชิตตี 3 เช้ามาคนเจอเดินโซซัดโซเซอยู่แถวบางพลีใหญ่ สมุทรปราการ

(24 มิ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า หลังจากที่ตลกอาวุโส เด่น ดอกประดู่ ขึ้นรถโดยสารที่หมอชิตของบริษัทขนส่ง มายังพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแม่สอด ซึ่งมีประชาชนในพื้นที่แม่สอด จดจำได้ว่าเป็นตลกชื่อดังเลยเข้าไปสอบถามพูดคุย  ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ขณะที่นายณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล ผู้บันทึกคลิปเปิดเผยว่า เมื่อวานตอนเย็น ตนเองสังเกตเห็นแล้วจำก็ได้ จึงเข้าไปสอบถาม คุณเด่น ดอกประดู่  ว่าคุณเด่นจะไปไหน หลังจากนั้น คุณเด่น ได้เล่าว่า ถูกที่บ้านไล่ออกจากบ้าน เลยเดินทางมาที่หมอชิด นั่งรถของบริษัทขนส่งจำกัด สายกรุงเทพแม่สอด เริ่มออกจากขนส่งหมอชิด 08.00 น. ถึงแม่สอดเวลาประมาณ 17.00 น โดยประมาณ จนมาถึงแม่สอด ตอนนี้ไม่รู้จะไปไหน หลังจากนั้นตนก็รีบที่จะไปทำธุระอื่น จึงไม่ได้ติดตาม แต่ได้นำคลิปลงสื่อเพื่อป้องกันเรื่องร้ายที่จะเกิดขึ้นกับคุณเด่น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสถานีผู้โดยสารอีกครั้ง เพื่อทำการติดตามข้อ ดังกล่าว บังเอิญได้พบกับ นายณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล ได้พาไปพบกับประชาสัมพันธ์ของบริษัทขนส่ง ได้ให้ข้อมูลว่า มีตำรวจ สภ.แม่สอด ได้นำ เด่น ดอกประดู่ ขึ้นรถโดยสาร บขส. รถออกจาก แม่สอด 19.00 น. ซึ่งมีกำหนดถึงสถานีขนส่งหมอชิต เวลา 03.00 น. 

ในเวลาเดียวกัน นายณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล เปิดเผยว่า ส่วนตัวคิดว่าไม่น่ารีบนำคุณเด่นส่งกลับบ้านเร็วเกินไป เนื่องจากอายุมากแล้ว เดินทางมาเหนื่อยๆ ก็ต้องเดินทางกลับเลย รู้สึกเป็นห่วงมาก สมควรที่จะให้พักผ่อนสัก 1 คืน แล้วประสานญาติมารับตัวไป จะปลอดภัยกว่า แล้วรถบขส. ไปส่งถึงตี 3 คุณเด่นจะไปรอที่ไหน อาจหนีไปจังหวัดอื่นอีกก็ได้

ต่อมาเวลาประมาณ 08.30 น. เฟซบุ๊ก วันชัย ประพฤติดี ได้แชร์ภาพ เด่น ดอกประดู่ ระบุข้อความว่า "ดาราตลกชื่อดังของเมืองไทยในอดีต เดินโซเซบอกหิวข้าว เข้ากราบพระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ บอกอยากฝากตัวเป็นศิษย์วัดเหตุจากตนเองน้อยใจภรรยาจึงตัดสินใจออกจากบ้านโดยได้นำกระเป๋าเดินทางสีเหลืองภายในบรรจุเสื้อผ้ามาด้วยหลายชุด แต่จำไม่ได้ว่าวางทิ้งไว้ตรงไหน ขณะที่พระครูแจ้ ได้ประสานไปยัง อดีตกำนันบุญยืน นาคดี ในฐานะคนคุ้นเคยเข้ามาประสานงานในการช่วยแหลือ โดยขณะพูดคุย เด่นดอกประดู่ มีอาการคล้ายคนหลงลืม คุยกันยังไม่ค่อยรู้เรื่องและยังสับสนกับปัญหาชีวิตอยู่ กำนันบุญยืน กล่าวด้วยอาการเป็นห่วงใยว่า หากญาติพี่น้องของเด่นดอกประดู่กำลังตามหา ให้ให้ติดต่อได้ที่ตนเอง"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด น้องชายของเด่น ดอกประดู่ เดินทางมารับกลับไปยังที่พักย่านแพรกษา จ.สมุทรปราการ เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook