"กัน นภัทร" กลับมาใช้คำว่า "แฟน" อีกครั้ง พูดหมดปมปัญหารักสะดุด เกือบเลิก "มารี"

"กัน นภัทร" กลับมาใช้คำว่า "แฟน" อีกครั้ง พูดหมดปมปัญหารักสะดุด เกือบเลิก "มารี"

"กัน นภัทร" กลับมาใช้คำว่า "แฟน" อีกครั้ง พูดหมดปมปัญหารักสะดุด เกือบเลิก "มารี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าตอนนี้คู่รักคู่หวาน ระหว่างสองซุปตาร์ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ มารี เบิร์นเนอร์ จะกลับมาใช้คำว่า "แฟน" เหมือนเดิมแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่แอบคาใจและอดสงสัยไม่ได้ว่า อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ก่อนหน้านี้ความรักของทั้งคู่ต้องเป็นอันสะดุด?

กระทั่งล่าสุดทางด้านของนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร ก็ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจถึงเคลียร์ถึงเรื่องราวดราม่าต่างๆ กับกองทัพสื่อภายในงาน New Gen Hug บ้านเกิด ก่อนจะย้ำถึงสถานะความรักกับ มารี เบิร์นเนอร์ อย่างชัดเจนและตรงไหนตรงมาว่า ทุกวันนี้ทั้งคู่ได้กลับมาเป็นแฟนกันอีกครั้งแล้ว แถมความสัมพันธ์ก็ยังดีมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

เกิดอะไรขึ้นกับความรักของเรากับ มารี ก่อนหน้านี้ ?
“ก็เป็นปัญหาระหว่างผมกับมารีในการคบกันครับ ที่อาจจะมีการไม่เข้าใจกัน และทำให้เกิดปัญหาในวงกว้าง"

หรือว่าจริงๆ แล้วตอนนั้นเราสองคนแค่งอนกัน ?
“ผมยอมรับว่าเราได้พูดคุยตกลงกันแล้วในตอนแรกว่าจะมีการถอยคนละก้าวเนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้น คือเราสองคนไม่เข้าใจกัน และจะลองลดสถานะลง แต่พอมันเกิดฟีดแบคจากการที่น้องลบรูปในอินสตาแกรมจนทำให้คนไปตีความว่าเราเลิกกันแล้ว และก็มีข้อความคอมเมนต์รุนแรงมากๆ ส่งมาถึงครอบครัวผม บอกว่าครอบครัวผู้ชายหรือเปล่าที่เป็นต้นเหตุ"

"ซึ่งผมก็ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้มันเป็นปัญหาของผมกับมารีแค่สองคนเท่านั้น และที่ผ่านมาครอบครัวของผมก็ไม่เคยไม่ต้อนรับเขาเลยด้วย แต่ว่า ณ ตอนนั้นเราสองคนมีปัญหากันจริงๆ และพอเกิดปัญหาขึ้นเราก็มีโอกาสได้มานั่งคุยกันประมาณว่าเราลองปรับกันไหม ก็คือตอนนั้นมันเป็นช่วงที่เราพยายามแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเราให้มันลงตัวที่สุด เราไม่อยากออกมาพูดอะไรเร็วๆ เพราะเราไม่รู้ว่าถ้าเราพูดออกไปแล้ว มันจะใช่คำตอบที่เราต้องการหรือเปล่า เราเลยต้องลองแก้ปัญหาในวิธีของเราให้จบก่อน ถึงได้มีการออกมาบอกว่ามันเป็นสิ่งที่เรายอมรับว่าเราถอยกันคนละก้าวจริงๆ และวันนี้เราก็พยายามลองสู้กันใหม่ ลองเริ่มต้นใหม่ให้ดีที่สุด”

ทราบไหมว่าตอนนั้นมีข่าวลือออกมาประมาณว่า เป็นตัวเราเองที่มีคนอื่น ?
“ไม่มีแน่นอยครับ โอเค คือ...ภาพลักษณ์ผมที่ผ่านๆ มา มันอาจจะเป็นอย่างที่คนอื่นมองว่าผมเจ้าชู้บ้างอะไรบ้าง แต่กับ มารี ผมไม่เคยคิดมีคนอื่นเลย ไม่เคยคิดนอกใจ และนี่จะเป็นปัญหาเดียวที่จะไม่เกิดขึ้นในช่วงที่เราคบกันด้วย ดังนั้นไม่ใช่ปัญหานี้แน่นอน ไม่ใช่เรื่องของการมีคนอื่นแน่นอน”

มีคนเข้าไปคอมเมนต์ถล่มเรา คอมเมนต์ถล่มครอบครัวเรา ถึงขนาดพี่สาวของเราต้องออกมาปกป้องครอบครัว ?
“ก็รู้สึกดาวน์นิดหน่อยครับ เพราะครั้งนี้ค่อนข้างหนักมากๆ และไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่โดน แต่ลามไปถึงครอบครัวผมด้วย บางคนต่อว่าไปถึงแม่ผม ซึ่งผมอยากจะชี้แจงอีกครั้งว่า ครอบครัวของผมรักทุกคนที่ผมรักอยู่แล้ว ไม่มีการต่อต้านหรือไม่ต้อนรับอะไรทั้งสิ้น แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเราครั้งนี้มันคือปัญหาของผมกับมารีเท่านั้นจริงๆ ครับ"

IG marie_broennerกัน มารี คู่รักสายหวาน มุ้งมิ้งทุกโมเมนต์

ณ ตอนนั้น ในครอบครัวคุยกันถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ?
“เราก็นั่งคุยกันเลยครับว่าจะเอาอย่างไรต่อไปดี ว่าถ้าวันหนึ่งเราไม่ได้ไปต่อด้วยกันจริงๆ มันก็ต้องมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ทั้งเรื่องของกระแสต่างๆ ที่จะเข้ามาหาเรา แต่ว่าในที่สุดแล้วเราก็ต้องยอมรับให้ได้ครับ เพราะมันคือชีวิตของเรา เราต้องยอมรับกับคนข้างนอกที่ไม่ได้เข้าใจเราจริงๆ ก็ต้องทนให้ได้เพราะเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่อยากบอกทุกคนว่าจะ ถ้าหากจะว่าอะไรก็ให้ว่ามาที่ผมคนเดียว ไม่อยากให้ลามไปถึงครอบครัวผม”

ส่วนตัวเราโดนอะไรไม่เป็นไร แต่ห่วงคนรอบข้างที่โดนไปด้วย ?
“ถามว่าผมเป็นอะไรไหม จริงๆ ก็เป็นนะ ก็ยอมรับว่าก็มีดาวน์บ้าง เพราะผมอ่านข้อควา เยอะมาก แต่หลังๆ พยายามเรียกข้อความที่เขาเตือนเรา ติเราในมุมที่เราไม่ดีจริงๆ มากกว่า อันไหนที่มันเกินความพอดีเราก็พยายามตัดทิ้งไป "

จุดที่ทำให้กลับมารักกันอีกครั้งคืออะไร ?
“ก็คือเรามานั่งคุยกันก่อน เรามานั่งแก้ปัญหากันว่าอะไรที่เป็นสิ่งที่ดี อะไรที่เป็นสิ่งที่ไม่ดีของแต่ละคน และเราจะสามารถปรับให้กันได้ไหม หรือเราจะลองสู้กันอีกครั้งไหม สุดท้ายเราก็ตกลงกันว่าเราก็ลองสู้กันอีกครั้งหนึ่ง ก็เลยกลับมาเริ่มต้นใหม่ครับ”

กลับมาแล้วดีกว่าเดิมหรือเปล่า ?
“ก็ดีกว่าเดิมนะครับ แต่คือเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากด้วย เราเน้นทำปัจจุบันให้ดีที่สุดดีกว่า สิ่งไหนที่เราอยาดพยายามทำให้ดีขึ้น เราก็เต็มที่กับมัน ถ้าวันหนึ่งมันจะไม่ใช่ก็ต้องยอมรับมันครับ”

ตอนนี้ก็คือกลับมาเรียกแฟนเหมือนเดิมได้แล้ว ?
“เหมือนเดิมครับ เรียกแฟนเหมือนเดิม (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "กัน นภัทร" กลับมาใช้คำว่า "แฟน" อีกครั้ง พูดหมดปมปัญหารักสะดุด เกือบเลิก "มารี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook