เฮียฮ้อ ดูความประพฤติ มด ก่อนแบน

เฮียฮ้อ ดูความประพฤติ มด ก่อนแบน

เฮียฮ้อ ดูความประพฤติ มด ก่อนแบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดทาง เกิร์ลลี่ฯ ย้ายค่าย-สัญญายังคา

"ผมมองว่าศิลปินวัยรุ่นก็มีชีวิตแบบวัยรุ่น เรื่องไหนที่เขาทำอะไรเกินเลย เราก็ว่ากล่าวตักเตือนและมีกระบวนการดูแลหรือปกครองเป็นเคสๆ ไป" เฮียฮ้อ - สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บอสบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยเมื่อถูกถามเรื่องที่พักหลังนักร้องสาว มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ (คุณัชญา ชัยรัตน์) มีข่าวไม่ดีออกมาต่อเนื่อง ทั้งดื่มเหล้า ควงผู้ชาย

ข่าวว่าอาร์เอสไม่ยอมให้มดเจอสื่อ "ถ้ามดยังทำงานอยู่กับโฟร์ ยังไงก็ต้องทำงาน คงปฏิเสธไม่ได้ แต่ในบางช่วงเวลาที่ตัวเด็กไม่สบายใจหรือยังไม่พร้อมเจอสื่อมันก็เป็นไปได้ บางช่วงเวลาเราก็เบรกๆ เขาไว้บ้าง"

มีเรียกมดมาพูดคุยหรือเปล่า "มีครับ หลายๆ เรื่องเขาก็เข้าใจ พยายามปรับปรุงตัว ศิลปินเป็นวัยรุ่นบางเรื่องที่ทำเกินเลยก็เรียกมาว่ากล่าว"

มีกระแสว่าอาร์เอสอาจจะแบนมด ถ้าเกิดยังมีข่าวด้านลบอีก "ยังไม่รู้(หัวเราะ) ขอดูเป็นกรณีๆ ยังไม่เกิดเราพูดไม่ได้ สำหรับลิมิตของมดก็ต้องดูไปก่อน คงบอกไม่ได้ว่าเป็นอย่างไรครับ"

ช่วงนี้ศิลปินในค่ายมีข่าวควงคู่กันเองออกมาบ่อยๆ ซีเรียสมากน้อยแค่ไหน "ศิลปินมีแฟนหรือมีเพื่อน ถือเป็นเรื่องปกติตรงนี้ผมอยากให้มองที่ความประพฤติมากกว่า"

อย่าง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เวลามีงานเพลงออกมา มักโดนเพ่งเล็งจากสังคม ตรงนี้มองอย่างไร "เป็นเรื่องธรรมดา ต่างมุมมอง ภาพเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เขาชัด นี่คือคาแร็กเตอร์เขา ขณะเดียวกันเขาก็ไม่ได้เป็นแบบนี้ตลอด 24 ชั่วโมง และผมว่าน้องๆ เข้าใจ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ผมว่าเขามีภูมิคุ้มกันแล้ว"

มีข่าวว่าฟ้าใหม่ (ดำรงชัยธรรม) ส่งคนทาบทามให้ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไปอยู่แกรมมี่ "ไม่มีครับ เขาเป็นเพื่อนกัน และพวกเขาก็เหลือสัญญากับเราอีกนานมาก เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เป็นศิลปินที่เราภูมิใจ เลิกคิดได้เลยว่าเขาจะย้ายสังกัดครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook