เพลย์ลิสต์เติมกำลังใจของคนยุคนี้ “เช้าที่ดีกว่า” ซิงเกิลใหม่จากเนสกาแฟ X บอย โกสิยพงษ์

เพลย์ลิสต์เติมกำลังใจของคนยุคนี้ “เช้าที่ดีกว่า” ซิงเกิลใหม่จากเนสกาแฟ X บอย โกสิยพงษ์

เพลย์ลิสต์เติมกำลังใจของคนยุคนี้ “เช้าที่ดีกว่า” ซิงเกิลใหม่จากเนสกาแฟ X บอย โกสิยพงษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากจุดเริ่มต้นที่ต้องการเติมกำลังใจให้ทุกคนมีเช้าวันใหม่ที่ดีกว่าเดิม! เนสกาแฟจึงขอเปิดอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ชักชวนบอย โกสิยพงษ์มาทำเพลง “เช้าที่ดีกว่า” ภายใต้การขับร้องของ 5 ศิลปินคุณภาพ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, เป้ วงมายด์-บดินทร์ เจริญราษฎร์, ปุยฝ้าย AF - ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล และวุฒิ วงศ์สรรเสริญ พร้อมกับคว้านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เรดคัพ มาปลุกไฟในตัวทุกคนผ่านเอ็มวีที่สร้างขึ้นจากแรงบรรดาลใจดีๆ และอยากส่งต่อให้กับทุกคน

“หากยังจำกันได้ เพลง “เปิด” เป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ ที่ผมได้แต่งให้กับเนสกาแฟ เรดคัพเมื่อ 10 ปีก่อน และดีใจมากครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับเนสกาแฟ เรดคัพอีกครั้ง ซึ่งโจทย์ครั้งนี้คือการนำเพลงเดิมมารีเมกเป็นเพลงใหม่ ที่มีเนื้อหาให้กำลังใจคนไทยสู้ต่อไป และก้าวผ่านความท้าทายต่างๆ เพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีกว่า จึงเป็นที่มาของการปรับท่วงทำนองเพลงจากซอฟท์ ๆ ให้ฟังแล้วฮึกเหิม มีพลัง พร้อมแต่งเนื้อร้องท่อนพิเศษเพิ่มเข้าไป โดยใช้แสงอาทิตย์ยามเช้าเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความหวัง” บอย โกสิยพงษ์ เล่าถึงที่มาของเพลงนี้ให้ฟัง พร้อมกับบอกต่อว่า  “ในเวลานี้ที่คนไทยต้องก้าวผ่านความท้าทายไปด้วยกัน ผมเข้าใจดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ ทุกคนต้องมีความหวัง ตราบที่วันพรุ่งนี้ยังตื่นเช้ามาเจอแสงอาทิตย์ของวันใหม่ ชีวิตก็ยังมีหวัง และเราก็สามารถเริ่มต้นเช้าที่ดีกว่าได้เสมอ เหมือนกับเพลง ๆ นี้ที่ผมแต่งจากใจ เพื่อเติมพลังและกำลังใจให้กับทุกคน”

นอกจากเนื้อร้องที่ถูกปรับเปลี่ยนเนื้อหาบางส่วนเพื่อสร้างกำลังใจให้คนฟัง SANOOK มองว่าอีกหนึ่งทีเด็ดของเพลงนี้ก็คือการได้ศิลปินคุณภาพมาช่วยทำให้เพลงนี้แตกต่าง และปลุกปลอบใจได้ดียิ่งขึ้นด้วยน้ำเสียงที่มีพลัง

ส่วนเอ็มวีที่นำแสดงโดยซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่น่าสนใจ เพราะกวาดยอดวิวไปในสัปดาห์แรกกว่า 4.6 ล้าน และมีผู้เข้าชมเว็ปไซต์ของเนสกาแฟกว่า 133,000 คน ซึ่งในตัวเอ็มวีเองได้สร้างขึ้นเพื่อสะท้อนปัญหา หรือประสบการณ์ต่างๆ ที่ทุกคนอาจจะต้องเผชิญ แบบไม่ทันตั้งตัว มาลองดูกันดีกว่าว่าเราจะก้าวสู่ “เช้าที่ดีกว่า” ได้อย่างไรจากเอ็มวีเพลงนี้

หากตอนนี้ใครกำลังรู้สึกสับสน วุ่นวาย และวกวนไปทุกที่  SANOOK อยากชวนมาลองมองโลกมุมใหม่ และเติมเต็มกำลังใจให้ตัวเองกับเพลง “เช้าที่ดีกว่า” ไปด้วยกัน

รับฟังเพลง “เช้าที่ดีกว่า” พร้อมกันได้แล้วในแพล็ตฟอร์มฟังเพลงยอดนิยม ได้แก่ Joox, Spotify และ Apple Music และรับชมเอ็มวีได้ทางยูทูบชาแนลของเนสกาแฟ https://www.youtube.com/watch?v=vCowV7UaXn0

(Advertorial)

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook