เปิดผลชันสูตร น้องดาว สาว 18 ดับปริศนา พบยานอนหลับ-ยาเสียสาว

เปิดผลชันสูตร น้องดาว สาว 18 ดับปริศนา พบยานอนหลับ-ยาเสียสาว

เปิดผลชันสูตร น้องดาว สาว 18 ดับปริศนา พบยานอนหลับ-ยาเสียสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีน้องดาว สาว 18 ดับปริศนา หน้าบ้าน เพื่อนชายคนสนิท ที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากร่วมวงปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 16 มิ.ย. 63 ซึ่งทางตำรวจได้เรียกตัวพยานในที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องเข้าสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งในวันนี้ (26 มิ.ย.63) พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภาค 7 มอบหมายให้ พล.ต.ท.สุพัฒน์ เชยชิต รอง ผบช.ภาค 7 ลงพื้นที่ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เพื่อตรวจสำนวนคดี กรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของน้องดาว และเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามระเบียบกฎหมายให้เร็วที่สุด

ด้าน พล.ต.ท.สุพัฒน์ ได้เข้าเป็นประธานการประชุมที่ศูนย์ปฎิบัติการ สภ.ท่าม่วง ทันที โดยมี พล.ต.ต.วรณัน เจริญสุข ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.อภิชาติ ศรีทองกุล รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วง พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี ชุดสืบสวน สภ.ท่าม่วง เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้

ซึ่งข้อสรุปจากการประชุม ล่าสุด ตำรวจได้ออกหมายจับนายพัฒน์ เพื่อนชายคนสนิทของน้องดาว 3 ข้อหาหนัก ทั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจาร และมีสารเสพติดไว้ในความครอบครอง

เนื่องจาก ผลตรวจชันสูตรน้องดาวอย่างละเอียด พบมีสารประกอบของ ยานอนหลับและสารเสพติดเฮโรอีน เคตามีน (ยาเสียสาว) อยู่ในร่างกาย ซึ่งขัดกับคำให้การของนายพัฒน์ เพื่อนชายคนสนิทของน้องดาว เพราะหากเป็นคนสนิทคบหาเป็นแฟนกันจริง ไม่น่าจะมีการใช้ยานอนหลับกับน้องดาว

ส่วนผลการสอบปากคำ นายธีและนายเต๋า มีคำให้การที่ขัดแย้งกับคำให้การของนายพัฒน์ ซึ่งทั้งสองคนระบุว่ายาเสพติดที่นำมาเสพในคืนนั้น นายพัฒน์เป็นคนนำเอามาเองทั้งหมด ซึ่งหลังจากนี้จะได้มีการสอบสวนนายธี และนายเต๋า เพิ่มเติม ส่วนจะมีการดำเนินคดีในข้อหาใดบ้างนั้น ยังต้องรอให้การสอบสวนเรียบร้อยก่อน

ขณะที่ พ่อของน้องดาว ได้เดินทางมาสอบถามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.ท่าม่วง เมื่อได้ทราบข้อมูลดังกล่าว ก็รู้สึกพอใจการทำงานของตำรวจอย่างมาก ก่อนจะกล่าวขอบคุณตำรวจก่อนเดินทางกลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook