บีม กวี พรีเซ้นท์หนังสือ ศิริราชอวดของดี ชวนสมทบทุน ศิริราชมูลนิธิ

บีม กวี พรีเซ้นท์หนังสือ ศิริราชอวดของดี ชวนสมทบทุน ศิริราชมูลนิธิ

บีม กวี พรีเซ้นท์หนังสือ ศิริราชอวดของดี  ชวนสมทบทุน ศิริราชมูลนิธิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยปฎิเสธร่วมกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม นักร้องหนุ่ม บีม กวี ตันจรารักษ์ จากค่าย อาร์เอส ร่วมเขียนคำนิยมในหนังสือ ศิริราชอวดของดี ที่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล จัดงานเปิดตัวขึ้น

ในนิทรรศการ 80 ปี วันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระมหิตลาธิเบศรอดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ซึ่งเป็นหนังสือใน ชุดเฉลิมฉลองในวาระโรงพยาบาลศิริราชครบรอบ 120 ปี โดย "บีม" เผยว่า

"สำหรับชื่อศิริราชอวดของดีนั้น ผมคิดว่าฟังแค่ชื่อหนังสือก็สามารถเปลี่ยนความคิดเดิมๆ ของการทำหนังสือที่บอกเล่าเรื่องราวแบบย้อนอดีตได้อย่างหมดสิ้น เพราะเมื่อเปิดเข้าไปอ่านเนื้อหาของหนังสือ ก็สามารถกระตุ้นความคิดและความอยากรู้ด้วยภาพการ์ตูนที่ดูง่าย และนำมาเล่าเรื่องราวได้อย่างสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ

บีม-ป๊อดบีม-ป๊อด


ซึ่งผมเชื่อว่าผู้อ่านจะได้ทราบเรื่องราวทางด้านการแพทย์ในอดีตมากขึ้นด้วย ครับ ผมจึงขอเชิญชวนให้ผู้สนใจหาซื้อหนังสือเล่มนี้มาอ่านกันมากๆ นะครับ ที่สำคัญรายได้จากการจำหน่ายหนังสือ จะนำเข้าสมทบทุนศิริราชมูลนิธิต่อไป นอกจากจะอ่านหนังสือได้ความรู้แล้ว ยังถือเป็นการทำบุญทำกุศลกันอีกด้วยนะครับ"

เยาวชน และประชาชนร่วมกันซื้อหนังสือ "ศิริราชอวดของดี" เพื่อนำเงินรายได้สมทบทุน "ศิริราชมูลนิธิ" ได้ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คทุกสาขา ในราคา 299 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook