คลิปนาทีสลด หนุ่มโรงงานขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศร-ตัดหน้ารถเก๋ง ถูกชนเสียชีวิต

คลิปนาทีสลด หนุ่มโรงงานขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศร-ตัดหน้ารถเก๋ง ถูกชนเสียชีวิต

คลิปนาทีสลด หนุ่มโรงงานขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศร-ตัดหน้ารถเก๋ง ถูกชนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิด เผยภาพนาที หนุ่มโรงงานขี่ จยย. ย้อนศร ก่อนตัดเลนเข้าจุดยูเทิร์น สุดท้ายถูกรถเก๋งชนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 มิ.ย.) เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.อ.เดแชฤทธิ์ แสงจันทร์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ บนถนนปทุม-บางเลน ฝั่งมุ่งหน้าบางเลน หน้าวัดโสมสร ม. 2 ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเวลา 10.00 น.จับภาพชายไม่สวมเสื้อกำลังขี่จยย.ย้อนศร ก่อนชะลอความเร็วเพื่อจะขับขี่ข้ามไปอีกฝั่ง ขณะเดียวกันรถเก๋งขับมาทางตรงเบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง ทำให้ร่างชายคนดังกล่าวกระเด็นตกลงมาจากรถนอนแน่นิ่งกับพื้น

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 ช่องจราจร พบศพ นายศราวุฒิ อายุ 38 ปี ทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลตามร่างกาย ขาขวาเกือบขาด อยู่เลนที่ 2 กลางถนน  ห่างไป 10 เมตร ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ KSR 125 สีชมพู หมายเลขทะเบียน 5371 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ด้านขวาพังเสียหาย ที่รถมีไข่ดักปลาแขวนอยู่

ที่เลนที่ 3 พบรถนิกสัน MARCH สีขาว หมายทะเบียน 2258 กรุงเทพ มหานคร ด้านหน้าพังยับเยิน จนกันชนหลุด และกระจกหน้าแตก โดยมี นายสุธิกาญจน์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับเก๋งคันดังกล่าว

สอบถาม นายสุธิกาญจน์ คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า กำลังเดินทางเพื่อที่จะกลับบ้าน ที่ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี มาถึงที่เกิดเหตุ กำลังขับรถมุ่งหน้าบางเลน รถจักรยานยนต์ได้ขับย้อนศรตัดถนนขึ้นมาชนรถของตนที่ขับอยู่เลนกลาง จนเสียหลักไปอยู่เลนที่ 3 และคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต

จากการสอบถาม พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นนายศราวุฒิขี่ย้อนศรออกมาจากโรงงานกำลังจะไปว่างข่ายดักปลาเพื่อที่จะตัดเข้าจุดเลี้ยวยูเทิร์น และถูกรถเก๋งที่วิ่งมาทางตรงชนจนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัว นายสุธิกาญจน์ คนขับรถเก๋ง ไปสอบสวน ที่ สภ.ไทรน้อย เพื่อที่จะแจ้งขอหาต่อไป ส่วนศพ นายศราวุฒิ มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และจะติดต่อญาติเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คลิปนาทีสลด หนุ่มโรงงานขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศร-ตัดหน้ารถเก๋ง ถูกชนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook