ชาวบ้านสุดทน "ปลัด อบต." ควักหนอนน้อยโชว์สาวกลางสำนักงาน

ชาวบ้านสุดทน "ปลัด อบต." ควักหนอนน้อยโชว์สาวกลางสำนักงาน

ชาวบ้านสุดทน "ปลัด อบต." ควักหนอนน้อยโชว์สาวกลางสำนักงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉพฤติกรรม "ปลัด อบต." ควักหนอนโชว์ในสำนักงาน เผยมีปัญหาทางจิต เคยถูกส่งตัวไปรักษา แต่กลับมาก่อเหตุซ้ำ

จากกรณีมีคลิปแชร์ว่อนตามสื่อโซเชียล โดยเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลถ่ายไว้ขณะที่ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งของจังหวัดอุบลราชธานี ควักหนอนน้อยโชว์ภายในสำนักงาน ในช่วงเวลาราชการ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 มิ.ย.) จากการตรวจสอบบุคคลในคลิปพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 มิ.ย. ภายในสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่ง ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่สุดเอือมระอากับพฤติกรรมของปลัด อบต.คนนี้

โดยก่อนหน้านี้ ปลัด อบต. คนดังกล่าว ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาด้านจิตเวชที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์อุบลราชธานี หลังจากนั้นก็ส่งตัวกลับมาทำงานตามปกติ และก็มาสร้างวีรกรรมอีกซึ่งในวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย.

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งศรีอุดม อ.ทุงศรีอุดม จะเรียกตัว ปลัด อบต. มารับทราบข้อกล่าวหาทำอนาจารต่อสาธารณะชนซึ่งเป็นความผิดลหุโทษ ปรับไม่เกิน 500 บาท ส่วนเรื่องวินัยจะต้องร้องเรียนไปยังจังหวัด เพื่อพิจารณาดำเนินการท้องถิ่นอำเภอน่าจะรับเรื่องดำเนินการ เพราะภาพออกสู่สาธารณชนแล้ว

จากการสอบถาม นางพิสมัย ลูกจ้างร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง กล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ปลัด อบต. คนดังกล่าวได้มาที่ร้านเพื่อจะมาซื้อต้นกระบองเพชร แล้วยังพูดกับเจ้าของร้านเสริมสวยว่าทำไมถึงมาโชว์นมให้ดูด้วยอวัยวะเพศแข็งแล้ว

ซึ่งเจ้าของร้านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะชาวบ้านแถวนี้เขารู้กันหมดแล้วว่า ปลัด อบต.ไม่สมประกอบ เป็นคนบ้าๆ บอๆ เมื่อวานก็ขับรถยนต์บีบแตรตลอดเวลา ชาวบ้านก็สุดทนไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมแบบนี้ ควรที่จะเอาไปรักษา

ด้าน นายทวี อดีตรองนายก อบต.แห่งหนึ่ง กล่าวว่า เท่าที่เคยทำงานอยู่ด้วยกันมา ปลัด อบต.คนนี้จะเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง ไม่ยอมฟังใคร หลังๆ มาได้ยินมาว่าพฤติกรรมรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เอาไปรักษากลับมาก็เป็นเหมือนเดิมอีก ถ้าเป็นไปได้ก็น่าจะให้พ้นจากตำแหน่ง จากที่เคยอยู่ด้วยกันจะมีแต่เรื่องกิริยาความประพฤติ

ถ้าคนรู้ว่าบุคคลในคลิปเป็น ปลัด อบต. ที่ไหนก็แล้วแต่คงรับไม่ได้ เพราะมันรุนแรง จะมาอ้างเหตุผลที่ว่าป่วยหรือตั้งใจคงไม่มีใครรับได้ น่าจะลงโทษจับและปรับ ทางจังหวัดน่าจะลงมาตรวจสอบและมาดูแลในเรื่องนี้อย่างจริงจัง เพราะว่าเกิดความเสียหายกับภาพลักษณ์องค์กรของอบต. หรือ หน่วยงานราชการอย่างนี้มันไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook