"สิตางศุ์" เปิดใจเสียงสั่น ชีวิตต้องสู้กับคำบูลลี่ เคยแอบร้องไห้บ่อยๆ แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้

"สิตางศุ์" เปิดใจเสียงสั่น ชีวิตต้องสู้กับคำบูลลี่ เคยแอบร้องไห้บ่อยๆ แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้

"สิตางศุ์" เปิดใจเสียงสั่น ชีวิตต้องสู้กับคำบูลลี่ เคยแอบร้องไห้บ่อยๆ แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังกลับมาโด่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้งในช่วงโควิด เพราะวลี ส้มหยุด กลายเป็นประโยคฮิตที่ใครๆก็ต้องพูดตาม แม่สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลคนดัง ที่ล่าสุดได้จูงมือหวานใจ หนุ่มตี๋ มาคุยความรักหวานและอุปสรรคที่ได้ร่วมผ่านด้วยกันมา ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 แล้วเจ้าตัวยังเปิดใจเล่าอีกว่าในความโด่งดังที่ได้มาตัวเองนั้น ต้องต่อสู่กับคำบูลลี่ต่างๆ นานาของเหล่านักเลงคีย์บอร์ดและจากคนที่ไม่ชอบตัวเองหนักมาก และที่เห็นตัวเองไม่ตอบโต้กลับไปแต่จริงๆ แล้ว น้ำตาไหลทุกครั้งที่โดนบูลลี่

แม่สิตางศุ์ : “หัวใจคนไม่ใช่หิน ฉันทำเป็นหน้าเชิด แต่น้ำตาฉันไหลทุกครั้งเลย ถ้าเป็นเมื่อก่อนถ้าฉันไม่ได้เป็นคนที่ผ่านอะไรมาเยอะ แบบนี้ฉันคงจะร้องไห้แล้วล่ะ แต่พอฉันผ่านอะไรมามากฉันเข้าใจ คนที่เห็นคนอื่นด่า แล้วเข้าไปด่าตามโดยที่ไม่ได้ดูรายละเอียดอะไรเลยจะเตือนว่า บาปกรรมมันออนไลน์จริงๆ นะคุณ แล้วการทำบาปมันมี บาปอยู่ 3 ทาง กายกรรม วจีกรรม และมโนกรรม เมื่อใจเราคิดชั่วก็บาปแล้ว วจีกรรมการไปด่า การพิมพ์คอมเมนต์ สักวัน ผลกรรมพวกนี้ กรรมดีกรรมชั่ว จะกลับไปที่ตัวคนทำ ถ้าอยากให้ครอบครัวและตัวเองเจริญ ก็อย่าไปเที่ยวทำร้ายคนอื่น”

แม่สิตางศุ์ : “เวลาใครด่าฉันอีหน้าผี ฉันอยากจะบอกว่า เวลาคลินิกศัลยกรรมเสนอมาโดยมีค่าตัว แพงด้วย คนอื่นต้องจ่ายให้คลินิก 30 เปอร์เซ็นต์ทุกคนก็รู้ ทำไมฉันได้อะไรเยอะกว่าคนอื่น เลยน่าเกลียดเหรอ เพราะฉันโชคดีกว่าเหรอ”

แม่สิตางศุ์ : “คนโน้นคนนี้มีสิทธิ์ทำคลิปด่าฉัน มีแต่คนเตือนว่าอย่าไปด่ากลับ ฉันเป็นตัวอะไรกันแน่คือฉันก็ไม่อยากดังหรอกนะ ขนาดฉันดังแล้วเล็บมือเล็บเท้ายังเลอะดินเลย ขนาดตอนที่สะบัดต่อ ฉันโดนเฟกนิวส์เพื่อเพิ่มยอดข่าว เพื่อเพิ่มยอดชม 2-3 ล้านวิว แต่ได้ฆ่าฉัน แต่ฉันไม่ยอมแพ้นะ โดนลืมงาน โดนแกล้ง โดนลืมงานแล้วแกล้งกัน แล้วโดนด่าด้วยว่า อีแก่ ฉันไม่มีเวลาร้องไห้ด้วยซ้ำไป (แม่สิตางคุ์เสียงสั่น) แต่ฉันไม่ยอมแพ้หรอกกับพวกคนชั่ว”

แม่สิตางศุ์ : “ถึงเหตุการณ์ที่มันตันในชีวิตอย่าเพิ่งฆ่าตัวตายนะคุณ ตัวเราถ้าเรามองแล้วยังมีตัวเรา เราไม่ต้องไปร้องขอตัวเราเองเท่านั้นเลยที่จะสร้างพลัง ฉันสู้ไหว ฉันเดินไม่ไหว ฉันโดนด่า โดนทำร้าย ฉันไม่สนใจด้วย ฉันไม่แก้ข่าว ฉันยังเปิดไฟล์ขายของเพื่อเอาเงินไปเยี่ยมผัวที่โรงพยาบาล ทั้งๆ ที่พวกมันเข้ามาด่า”

แม่สิตางศุ์ : “เขาเคยชวนเราฆ่าตัวตายพร้อมกัน ตอนที่เข้าโรงพยาบาล เขาตื่นมาแล้วเขากลัวว่าจะตาย แล้วเขาบอกว่าตางศุ์ตายไปด้วยกันเถอะ ฉันก็ตกใจ”

ตอนนั้นป่วยมากจนคิดว่าตัวเองไม่รอดเลยใช่ไหม ?
ตี๋ (สามี) : “ตอนนั้นรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว”

แม่สิตางศุ์ : “ตอนนั้นฉันก็รู้สึกว่าฉันร้องไห้ไม่ได้แล้วนะ เพราะเขาไม่สู้แล้ว ฉันหยุดร้องไห้วันนั้นเลยนะ เขาก็ถามว่าเอาเงินมาจากไหนมาเยี่ยมได้ทุกวัน เราก็บอกมาได้ มีคนสั่งของทุกวันเลย แต่ความจริงฉันก็ยืมเงินเขาไงแต่ไม่กล้าบอก ถ้าแฟนเราอ่อนแอ เราไปอ่อนแอด้วยไม่ได้นะคุณ แต่มีคนหนึ่งกระตุ้นว่า สู้สิ และพอเราสู้ เขาก็มาสู้ด้วย นับตั้งแต่นั้นมาฉันเลิกร้องไห้เลย เดี๋ยวเขาชวนตายพร้อมกัน”

แม่สิตางศุ์ : “คือถ้าไม่มีเขาตอนนี้ฉันก็อยู่ไม่ได้นะ เราเป็นเอง ผู้ชายคนนี้ เขาก็รู้ว่าฉันไม่ได้รักเขาตั้งแต่แรกนะ เพราะตอนนั้นฉันไม่มีที่พึ่งไง แล้วฉันเหนื่อย ฉันสิ้นหวังไปแล้วเรื่องการมีครอบครัวเพราะฉันปิดฉากครอบครัวฉันแล้วฉันมาเริ่มต้นใหม่ด้วยตัวฉันเอง เขาเหมือนเป็นคนมาย้ำเตือนว่าการอยู่แบบครอบครัวมันอบอุ่นนะแล้วฉันหายเหนื่อยทุกครั้งที่กอดเขาจริงๆ ขนาดแก่แล้วตื่นมาตอนเช้ายังต้องหอมแก้มกันทุกวัน”

แม่สิตางศุ์ : “วันนี้มันเป็นครอบครัวที่เป็นตัวฉัน ที่มีจิตวิญญาณของฉันออกมาฉันเลยรู้ว่าชีวิตจะต้องโดนอะไรเพิ่มหรืออะไรมันไม่มีผลแล้วล่ะ ถ้าเราจนถ้าเราอะไร ถึงวันนี้ ถึงเราไม่ดัง แต่เรายังมีกันและกันอยู่ 2 คนก็พอแล้ว อันนี้เป็นสาเหตุที่ไม่ไปด่าใครเลยเพราะเรามีความสุขอยู่แล้ว”

มีอะไรอยากจะบอกเขาตอนนี้บ้าง ?
แม่สิตางศุ์ : “บอกกันทุกวันอยู่แล้วค่ะ เราไม่อายที่จะบอกรักกัน ก็อยากจะขอบคุณที่ยังรักฉันตลอดเลย และยังรักฉันเหมือนเดิม 13 ปี เขาปฏิบัติเหมือนเดิมนะ”

ตี๋ (สามี) : “อยากให้เขาร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง สมหวังในสิ่งที่ทำ เรารักเขาตรงที่ใจดีมีน้ำใจ แล้วก็สวยขึ้นทุกวันเลยครับ”

คลิปย้อนหลัง แม่สิตางศุ์ ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561

https://youtu.be/b7EYDCoqBXg

https://youtu.be/mjDQRYFIvZY

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "สิตางศุ์" เปิดใจเสียงสั่น ชีวิตต้องสู้กับคำบูลลี่ เคยแอบร้องไห้บ่อยๆ แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook