มั่นใจไม่ต้องเป็นพยานให้ ไผ่ หยาด งดโทร-เยี่ยมอดีตคนรัก

มั่นใจไม่ต้องเป็นพยานให้ ไผ่ หยาด งดโทร-เยี่ยมอดีตคนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยาด - หยาดทิพย์ ราชปาล อ้างไม่ทราบเรื่อง ที่อาจต้องไปเป็นพยานให้แก่ ไผ่ วันพ้อยท์ ในคดีหมิ่นประมาท ชี้พ่อแม่เป็นคนดูแลเรื่องนี้ มั่นใจไม่ต้องไปขึ้นศาล

มีกระแสข่าวออกมา ว่า หยาด - หยาดทิพย์ ราชปาล จะไปเป็นพยานให้แก่คดีของ ไผ่ วันพ้อยท์ ในเร็ววันนี้ เมื่อได้เจอนางเอกสาว ในงาน La Senza Fall/Winter 2009 Collection จึงได้ขอถามไถ่ถึง การนัดไต่สวนมูลฟ้องโจทก์ คดีหมิ่นประมาท 2 พิธีกร รายการคันปาก ทางช่อง 7 บ๊วย - เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ เอ๋ - พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ซึ่งอาจจะเกี่ยวโยงกับนางเอกสาววิก 3 สี จนอาจต้องเข้าให้การต่อศาลแทนไผ่ หลังถูกรุมทำร้ายร่างกาย หยาดจึงชี้แจงถึงเรื่องนี้

"โดยส่วนตัวแล้ว ก็ยังไม่ทราบอะไรมาก เพราะไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดีความครั้งนี้เลย คุณพ่อกับคุณแม่เป็นคนจัดการเรื่องนี้ให้ทั้งหมด ท่านจะว่าอย่างไร หยาดก็ว่าตามท่าน คุณพ่อคุณแม่หยาดเป็นคนดูแลเรื่องเอกสาร และคุยกับทนาย หยาดไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไรเลย ก็เลยไม่ทราบ ว่าหยาดจำเป็นต้องไปเป็นพยานให้หรือเปล่า ถ้าต้องไปศาลจริงๆ หยาดก็ขอยืนยันในสิ่งที่หยาดเป็น ว่าหยาดไม่ได้ทำในเรื่องที่พิธีกรทั้งสองพูด และมั่นใจว่าไม่ต้องไปขึ้นศาลแน่นอน

ส่วนเรื่องที่พี่ไผ่โดนรุมทำร้าย ก็ไม่เคยได้ไปเยี่ยม โทร หรือบีบีไปหาพี่เขาเลย หยาดรู้ข่าวนี้พร้อมสื่อต่างๆ ดูจากในทีวีมาเหมือนกัน ก็ไม่อยากพูดอะไรมากนัก เพราะคุณแม่ขอมาไม่อยากให้พูด และอีกอย่าง หยาดกับพี่เขาก็จบกันนานแล้ว ไม่ได้เป็นเพื่อนกันแล้ว เลยไม่อยากจะพูดถึง" หยาดทิพย์กล่าวต่อ ว่าที่ไม่อยากพูดเกี่ยวกับเรื่องอดีตคนรัก เพราะคุณแม่ขอร้อง สั่งห้ามเด็ดขาด ไม่ได้เกี่ยวกับว่าเกรงใจ เอส - วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

"กับพี่เอส หยาดไม่ได้เกรงใจอะไร แต่เกรงใจคุณแม่มากกว่า ตอนนี้หยาดกับพี่เอสก็ยังเป็นแค่พี่น้องที่สนิทที่สุด และหยาดก็ไม่เคยเอาเรื่องคดีไปปรึกษากับพี่เอสเลย ระยะนี้ยังไม่มีใครมาจีบ ทำงานตัวเป็นเกลียว ไม่มีเวลามาคิดถึงเรื่องนี้มากมาย ในบีบีเองก็ไม่มีใครมาจีบเลย มีแต่คุยเล่นเป็นเพื่อนกันทั้งนั้น พี่เอสเขาก็ไม่ได้ ว่าอะไรในเรื่องนี้ หยาดคิดว่ามันเป็นสิทธิ์ของหยาด เพราะโดยส่วนตัวเราสองคน ก็ไม่เคยก้าวกายเรื่องส่วนตัวของกันและกันอยู่แล้ว ยังไม่อยากมีใครมาผูกมัด อยากโสดอยู่" หยาด กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook