สุดสลด! พ่อเลี้ยงวัย 19 ทำอนาจารลูกสาวอายุ 13 สารภาพเพราะอยากรู้อยากลอง

สุดสลด! พ่อเลี้ยงวัย 19 ทำอนาจารลูกสาวอายุ 13 สารภาพเพราะอยากรู้อยากลอง

สุดสลด! พ่อเลี้ยงวัย 19 ทำอนาจารลูกสาวอายุ 13 สารภาพเพราะอยากรู้อยากลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง (พมจ.อ่างทอง) พาแม่แจ้งจับพ่อเลี้ยงวัย 19 ทำอนาจารลูกสาววัย 13 ปี สารภาพทำไปเพราะอยากรู้อยากลอง

วันนี้ (29 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทองพาแม่อายุ 33 ปี ของเด็กหญิงคนหนึ่งวัย 13 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายศุภกฤติ อายุ 19 ปี พ่อเลี้ยงของเด็กหญิงวัย 13 ปีดังกล่าว

หลังก่อเหตุทำอนาจารด้วยการใช้นิ้วสอดใส่อวัยวะเพศและลูบคลำร่างกายในเสื้อผ้าหลายครั้ง โดยหลังเข้าแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อนำมาประกอบการสอบสวน

แม่ของเด็กหญิงเปิดเผยว่า ตนเองมีบุตรสาว 2 คน น้องที่ถูกกระทำเป็นคนเล็ก เมื่อเดือนที่ผ่านมาตนเองไปเข้าค่ายบำบัดยาเสพติด พอกลับมาน้องก็เล่าให้ฟังว่าถูกนายศุภกฤติลวนลามด้วยการจับหน้าอกและอวัยวะเพศ นอกจากนี้ ยังใช้นิ้วสอดใส่และขู่ว่าไม่ให้บอกใคร โดยบอกว่านายศุกฤติทำมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งตนก็ไม่คิดว่านายศุภกฤติจะทำจริง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ พมจ.อ่างทอง ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านและทราบเรื่องจากน้อง จึงนำตัวน้องไปสอบถามก่อนที่จะพาตนและน้องมาแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายศุภกฤติ

ขณะที่เด็กหญิงวัย 13 เปิดเผยว่า นายศุภกฤติอาศัยช่วงที่แม่ไม่อยู่ เข้ามาใช้นิ้วสอดใส่อวัยะเพศขณะที่ตนหลับจนกระทั่งตื่นขึ้นมา ด้วยความกลัวตนจึงไม่กล้าบอกแม่กระทั่งนายศุภกฤติมาทำอีก ตนจึงบอกกับแม่และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมให้ช่วยเหลือเนื่องจากกลัวนายศุภกฤติ

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายศุภกฤติมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง โดยนายศุภกฤติให้การรับสารภาพว่ากระทำอนาจารเด็กหญิงจริงแต่ไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเรา โดยทำทั้งหมด 2 ครั้งเนื่องจากอยากรู้อยากเห็นเท่านั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายศุภกฤติในข้อหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ก่อนสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดสลด! พ่อเลี้ยงวัย 19 ทำอนาจารลูกสาวอายุ 13 สารภาพเพราะอยากรู้อยากลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook