บลูน่า ไร้ข่าวฉาวแต่ไม่เหงา พอใจได้อยู่อย่างสงบ

บลูน่า ไร้ข่าวฉาวแต่ไม่เหงา พอใจได้อยู่อย่างสงบ

บลูน่า ไร้ข่าวฉาวแต่ไม่เหงา พอใจได้อยู่อย่างสงบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวกับหนุ่มๆ ให้ได้ยินถี่ยิบ แต่ระยะหลัง บลูน่า - โชติกา เบนเนลลี่ 1 ใน 7 สาว G2G แห่งค่าย ทรู แฟนเทเชีย ไร้หนุ่มๆ คลอเคลียข้างกาย

ซึ่ง บลูน่า เผย อยู่อย่างไม่มีแฟนก็สบายใจ ไม่ต้องวุ่นวายเพราะข่าว

"โสดสนิทค่ะตอนนี้ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ก็ไม่ไขว่คว้า รู้สึกชีวิตสบายดีกับการไม่ต้องเป็นข่าวฉาวๆ ทั้งๆ ที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้อยากเป็นเลยนะ เพียงแต่ว่าพอสนิทกับเพื่อนผู้ชายในวงการคนไหน ก็มักเป็นข่าว ช่วงนั้นก็ทำให้รู้สึกเครียดๆ บ้าง เพราะมันเยอะจนน่าตกใจ ตอนนี้ได้ใช้ชีวิตแบบในโหมดปกติแล้ว"

ข่าวเงียบทำให้เหงาบ้างไหม "ไม่เลยค่ะ รู้สึกตัวเองได้อยู่อย่างปกติ ก็มีเพื่อนๆ เยอะ ยิ่งทำงานกับ G2G นี่สาวๆ 7 คน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และงานโปรโหมดอัลบั้มก็เยอะ เลยไม่รู้จะเหงาช่วงไหน"

โตขึ้นสเปกเปลี่ยนไปรึเปล่า "ก็มองอะไรในมุมที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เมื่อก่อนก็ปั๊ปปี้เลิฟ กุ๊กกิ๊ก อะไรประมาณนี้ แต่เดี๋ยวนี้ ถ้าเราจะเปิดรับใครสักคนในชีวิต ที่พิเศษมากกว่าเพื่อน เราคงใช้เวลาในการศึกษากันนานมาก (ลากเสียงยาว) บลูน่าก็ไม่ได้รีบมีใครนะ ถ้าคิดว่าเจอคนที่ใช่ ความรู้สึกก็คงบอกว่าใช่ แต่ตอนนี้ไม่มีคนที่ถึงขั้นนั้นจริงๆ ค่ะ"

เข็ดคนในวงการรึยัง "เป็นคนนอกวงการได้ก็ดีค่ะ คือเราทำงานตรงนี้ ถ้าได้คนที่ไม่ต้องทำงานในวงการเหมือนกัน ก็จะได้แชร์ความรู้สึกกันในด้านอื่นๆ บ้าง แต่ก็ไม่ได้ฟิกตายตัวนะคะ เรื่องของอนาคต มันพูดยาก ไว้มีแล้วจะบอกทุกคนแน่นอนค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook