คนขับกระบะดำทำทีรถเสีย หลอกนักเรียนหญิง ม.4 ให้มาช่วย ก่อนล้วงทำอนาจาร

คนขับกระบะดำทำทีรถเสีย หลอกนักเรียนหญิง ม.4 ให้มาช่วย ก่อนล้วงทำอนาจาร

คนขับกระบะดำทำทีรถเสีย หลอกนักเรียนหญิง ม.4 ให้มาช่วย ก่อนล้วงทำอนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนหญิงโรงเรียนสตรีดัง เจอหนุ่มหื่นหลอกช่วยจับพวงมาลัย ก่อนล้วงใต้กระโปรงทำอนาจาร

(1 ก.ค.63)  เมื่อเวลา 14.00 น.  ที่ สภ.เมืองนนทบุรี รอง ผอ.โรงเรียนหญิงย่านถนนพิบูลสงคราม พร้อม น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 เข้าแจ้งความ กับ ร.ต.ท.ถิรพัฒน์ ศิริรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี  เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายอายุประมาณ 30-40 ปี คนขับรถกระบะสีดำ หลังก่อเหตุกระทำอนาจาร น.ส.น้อย

น.ส.น้อย ให้ปากคำเบื้องต้นว่า เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.63 เวลา 06.00 น. ขณะกำลังเดินอยู่ริมถนนพิบูลสงคราม เพื่อจะเข้าโรงเรียน เพื่อไปปฐมนิเทศก่อนเปิดเรียน ได้มีชายอายุประมาณ 30-40 ปี เดินมาเรียกขอความช่วยเหลือให้ช่วยจับพวงมาลัยรถเนื่องจากรถเสีย ตนจึงเข้าไปช่วยเหลือ แต่ระหว่างที่ช่วยอยู่นั้นชายดังกล่าวได้บอกให้ยืนขึ้น แล้วจู่ ๆได้เอามือล้วงมาใต้กระโปรง ตนตกใจรีบคว้ากระเป๋าออกจากรถรีบเดินเข้าโรงเรียนทันที จนวันนี้เปิดเทอมวันแรกกลัวว่าชายดังกล่าวจะมาก่อเหตุอีก จึงได้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้อาจารย์ทราบ หลังจากนั้นทางผอ.โรงเรียน ได้มอบหมายให้รองผอ. พามาแจ้งความเพื่อให้ติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดี  เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุกับเด็กนักเรียนรายอื่นอีก

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณปากทางเข้าซอยพิบูลสงคราม 1 บันทึกภาพรถยนต์กระบะคนร้ายที่มาก่อเหตุ เป็น รถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอกซ์ รุ่นเก่า สีดำ ขับมาจอดใต้สะพานลอย ก่อนมีชายสวมเสื้อสีแดงเดินลงมาจากรถ ยืนรอทางลงสะพานลอย ก่อนที่ น.ส.น้อย จะเดินลงจากสะพานลอยมา ชายที่ก่อเหตุได้เดินเข้ามาพูดคุยก่อนเดินไปที่รถกระบะ ใช้เวลาประมาณ 4-5 นาที น.ส.น้อย ได้ลงจากรถรีบเดินเข้าโรงเรียน ส่วนคนร้ายได้ขับรถออกไป

ด้านพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำเบื้องต้นไว้แล้ว พร้อมจะนัดให้ผู้ปกครองเด็กและประสานนักสังคมสงเคราะห์ และสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมแจ้งให้สืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook