รักลูกสไตล์ "แทค ภรัณยู" สักรูป "น้องภารัน" กลางหลัง เว้นที่ตรงนี้ให้เขาโดยเฉพาะ

รักลูกสไตล์ "แทค ภรัณยู" สักรูป "น้องภารัน" กลางหลัง เว้นที่ตรงนี้ให้เขาโดยเฉพาะ

รักลูกสไตล์ "แทค ภรัณยู" สักรูป "น้องภารัน" กลางหลัง เว้นที่ตรงนี้ให้เขาโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ภาพลักษณ์จะดูเป็นหนุ่มแบดบอยตลกโปกฮา แต่ถ้าเป็นเรื่องของลูกชายแล้ว คุณพ่อซุปตาร์อย่าง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็พร้อมที่เทให้หมดหน้าตักจริงๆ

เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ด้วยการนำเอาภาพของ น้องภารัน มาใช้เป็นแบบเพื่อทำการสักลงบริเวณกลางหลัง

ก่อนที่จะออกมาเปิดใจกลางงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Check-In Shock เกม เซ่น ผี ถึงความตั้งใจครั้งนี้ โดยที่ แทค ภรัณยู ได้ยอมรับว่า จริงๆ แล้วเจ้าตัวเว้นที่บริเวณนี้เอาไว้เพื่อใช้สำหรับสักรูปลูกชายโดยเฉพาะ

"สาเหตุที่สักรูปลูกชายก็เพราะอยากจะมีโมเมนต์ความทรงจำแค่นั้นเลยครับ คือผมสักชื่อลูกและรูปหน้าลูกลงไป จริงๆ ก่อนหน้านี้คุณพ่อเคยขอว่าไม่อยากให้ผมสักอะไรแล้ว แต่ผมเป็นคนดื้อคนหนึ่ง เวลาผมจะสักอะไรก็ไม่ค่อยบอกเขาหรอก อยากสักก็สักเลย และก็ค่อยบอกเขาทีหลัง สักก่อนแล้วค่อยบอก (ยิ้ม)”

“ถามว่าภารันเขารู้ไหมว่าผมสักรูปเขา จริงๆ เขาก็ดูแล้วนะครับ และเขาก็ร้องไห้ (หัวเราะ) เหมือนเขายังไม่รู้ว่าอันนี้อะไร แต่ช่วงหลังๆ ก็เริ่มมาดึงมาแคะมาแกะเกาบ้างแล้ว"

“ส่วนเรื่องระยะเวลาที่ใช้ในการสัก เอ่อ...ก็ประมาณ 4-5 ชั่วโมงนะครับ แต่ว่าที่เห็นตอนนี้ก็คือยังไม่เสร็จนะ เพราะต้องไปเติมรายละเอียดนิดๆ หน่อยๆ และตรงจุดที่สักก็คือเราเว้นที่เอาไว้ให้เขาคนเดียวเลยด้วย คือถ้าในอนาคตเกิดมีคนที่ 2 คนที่ 3 เดี๋ยวค่อยหาที่ใหม่เอา (หัวเราะ)”

IG tack_pharunyooเหมือนกันเลย คู่ซี้พ่อลูก แทค ภรัณยู และ น้องภารัน

พูดแบบนี้แสดงว่าเราพร้อมจะเปิดอู่รับคนต่อไปแล้ว ?
“(หัวเราะ) พักก่อน ตอนนี้พักก่อน เอาคนเดียวก่อนครับ"

ภรรยาว่ายังไงบ้างกับรอยสักรูปลูก เขาดูแฮปปี้ไหม ?
“เขาเฉยๆ อยู่แล้วครับ แล้วแต่ผมเป็นหลัก แต่ถามว่าเขาดีใจไหม เอ่อ...เขาก็คงดีใจอยู่แล้วที่ผมตั้งใจทำงานหาเงินเพื่อลูก หรือทำอะไรเพื่อลูก”

พอมีรอยสักเยอะๆ มันกระทบกับงานบ้างไหม ?
“ไม่นะ ที่ผ่านมาผมก็มีงานตลอดนะ เดี๋ยวละครช่องวัน ช่องจีเอ็มเอ็ม ช่อง8 คือมีมาเรื่อยๆ เดี๋ยวคงได้เจอผมเดือนนี้ยาวๆ เลยแหละ และสำหรับรอยสักเอาจริงๆ ก็คือไม่มีผลอะไรเลย ผมดีใจที่ผู้ใหญ่มองข้ามคำว่ารอยสักไปแล้ว และก็มาดูว่าผมตั้งใจทำงานและมีความสามารถจริงๆ ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ด้วยครับ”

หลังจากนี้มีแพลนหรือยังว่าจะสักอะไรเพิ่มเติม ?
“ตอนนี้ไม่อยากสักอะไรแล้วครับ (หัวเราะ) แต่ถามว่าจะจบเรื่องการสักไหม ก็...ก็คงยังไม่จบ เพราะเดี๋ยวก็คงไปหาลายนั้นลายมีไปเรื่อยๆ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รักลูกสไตล์ "แทค ภรัณยู" สักรูป "น้องภารัน" กลางหลัง เว้นที่ตรงนี้ให้เขาโดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook