จักรภพรับไม่ได้3เกลอลดศักดิ์ศรีมวลชนแย้มมีวิธี

จักรภพรับไม่ได้3เกลอลดศักดิ์ศรีมวลชนแย้มมีวิธี

จักรภพรับไม่ได้3เกลอลดศักดิ์ศรีมวลชนแย้มมีวิธี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จักรภพ ส่งสาร บอกรับไม่ได้ 3เกลอ ลดศักดิ์ศรีมวลชน เหน็บซ้ำ รวมพลไปเพื่ออะไร ทอดผ้าป่า หรือ สร้างเครือข่ายหัวคะแนน แย้มมีวิธีการอยู่ในใจ ไม่นานจะเผยไต๋ให้รู้ ระบุเริ่มต้นมานานแล้วแต่ไม่ได้บอกใคร

(30ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระแสความแตกแยกในกลุ่มเสื้อแดงยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลง เมื่อล่าสุด นายจักรภพ เพ็ญแข แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้เขียนบทความตั้งคำถามกับบทบาทการนำของ 3 เกลอลงตีพิมพ์ในนิตยสาร "RED" รายสัปดาห์ ที่มีนายสมยศ พฤษาเกษมสุข เป็นบรรณาธิการที่ปรึกษา ฉบับวันที่ 29 ส.ค.ถึง 4 ก.ย. ใช้ชื่อเรื่องว่า "ความดีของสีแดง"

ทั้งนี้ เนื้อหาบางตอน ระบุว่า " ผมยอมรับอย่างหนึ่งว่า การทำให้ประชาชนลดศักดิ์ศรีลง หรือต้องอยู่ลักษณะสยบยอมตลอดไปนั้น เป็นสิ่งที่ผมยอมรับไม่ได้ ถ้าเกี่ยวกับประเด็นนี้ความเห็นที่แสดงออกก็คงจะร้อนแรง"

"...ความรักพรรคพวกของผมก็มีอยู่ แต่จะให้รักเลยเถิดไปจนเห็นผิดเป็นชอบผมทำไม่ได้ ....ความสามารถในการการรวบรวมมวลชนเป็นเรื่องสำคัญ แต่ต้องถามไปติด ๆ ว่า รวมมวลชนเพื่อทำอะไร ทอดกฐิน ทอดผ้าป่า ตั้งสโมสร สร้างเครือข่ายหัวคะแนน หรือจะปฎิวัติประชาธิปไตย เอาให้ชัด "

"...ผมมีวิธีการในใจที่ชัดเจน ไม่นานนี้จะนำออกมาข้างนอก เพื่อให้พี่น้องชาวประชาธิปไตยทั้งมวลได้วิพากษ์วิจารณ์ การปฎิบัติการหลายอย่างเริ่มต้นมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้บอกใคร" บทความนายจักรภพ ระบุ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook