ช่างภาพหื่นเดินตามสาววัย 19 เข้าห้องน้ำ ล็อกกลอนขัง-พยายามข่มขืน

ช่างภาพหื่นเดินตามสาววัย 19 เข้าห้องน้ำ ล็อกกลอนขัง-พยายามข่มขืน

ช่างภาพหื่นเดินตามสาววัย 19 เข้าห้องน้ำ ล็อกกลอนขัง-พยายามข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาววัย 19 ปี เล่านาทีสู้สุดแรง เจอช่างภาพหื่นล็อกกลอนขังในห้องน้ำ ส่งแชทขอโทษอ้างพยายามควบคุมตัวเองแล้ว

(2 ก.ค.) หญิงสาววัย 19 ปี ได้ออกมาโพสต์เตือนภัย หลังจากเจอช่างภาพพยายามข่มขืน หลังจากนัดกันไปถ่ายแบบที่สระน้ำภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่เคราะห์ดีที่มีคนจะเข้าห้องน้ำ จึงตะโกนลั่นและหนีรอดออกมาได้ โดยระบุว่า

 “สอบถามหน่อยได้ไหมคะ พอดีวันนี้ได้นัดตากล้องไปถ่ายแบบค่ะ เขาพาเราไปดูโลเคชั่นสระว่ายน้ำในหมู่บ้าน เราก็โอเคนะสระสวยดี เขาให้เราไปเปลี่ยนชุดเพื่อที่จะมาถ่ายรูป เราเลยเดินไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ (ห้องน้ำข้างๆ สระว่ายน้ำ) แล้วเขาก็เดินตามไปห้องน้ำ เขาบอกให้เราลองชุดให้ดู เราก็ลอง แล้วถามว่าชุดนี้โอเคไหม เข้ากับวิวสระว่ายน้ำไหม เขาก็บอกได้หมด

แล้วสักพักเขาก็จะข่มขืนเรา เขาเดินเข้ามาในห้องน้ำแล้วล็อกกลอน แล้วเขาก็จับเรากด เราก็สู้กันอยู่พักใหญ่ เขาก็จับเรากด ทำกับเรารุนแรง เราก็ขืนเขา จนมีคนเดินเข้าห้องน้ำ หนูเลยตะโกนลั่น จนหนูหลุดมาได้ ตอนนี้หนูปลอดภัยดีคะ แค่มีปวดตามร่างกายนิดหน่อยเพราะสู้กับตากล้องคนนั้น

อยากให้ทุกคนระวัง จะได้ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อแบบหนู หนูไม่ได้มาประจานตัวเอง หนูแค่อยากถามว่า หนูเอาผิดเขาได้ไหม หนูอายุ 19 หนูเอาผิดอะไรเขาได้บ้าง ? เราเรียกค่าเสียหายได้ไหม เขาบอกถ้าจ่ายเรื่องจะเงียบค่ะ หนูต้องทำไงอะก่อนหน้านั้นเขาบอกถ้าไม่ชัก หรืออมให้เขา เขาจะไม่ปล่อยตัว ตอนนี้ขวัญยังเสียไม่หายค่ะ”

หญิงสาวผู้เสียหายยังโพสต์ภาพข้อความแชทที่คุยกับช่างภาพคนดังกล่าวหลังเกิดเรื่อง ซึ่งช่างภาพพยายามจะสอบถามว่าจะให้ทำยังไงเพื่อไถ่โทษ และบอกว่าพยายามควบคุมตัวเองแล้ว แต่จะให้ชดใช้อย่างไรให้บอกมา จะจะไม่ทำแบบนี้กับใครอีกแล้ว

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา พร้อมแนะนำให้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีกับช่างภาพคนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook