เวนเกอร์โวยเปาเป่าเข้าข้างผีตลอด

เวนเกอร์โวยเปาเป่าเข้าข้างผีตลอด

เวนเกอร์โวยเปาเป่าเข้าข้างผีตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปได้ 2-1 โดยทีมเยือนได้ประตูนำก่อน 1-0 จากลูกยิง 30 หลาของ อังเดร อาร์ชาวิน ในนาที 40 ก่อนที่ ปีศาจแดงมาตีเสมอได้จากจุดโทษของ เวย์น รูนีย์ ในนาที 59 และแซงนำ จากลูกที่ อาบู ดิยาร์บี้ โหม่งเข้าประตูตัวเองนาที 64 ช่วงทดเวลาเจ็บ อาร์เซนอล มาส่งลูกหนังเข้าประตูไปได้ จาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี แต่โดนยกเลิกเนื่องจาก วิลเลียม กัลลาส ล้ำหน้าไปก่อน จากจังหวะนี้เอง ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตะบะแตกไปเตะขวดน้ำ จนโดน ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินไล่ออกจากสนาม

ซึ่งหลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองว่าทีมสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่แย่งแต้มจากทีมใหญ่ได้บ้าง หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วชนะ เชลซี ได้เพียงแค่นัดเดียว ส่วนเกมที่ผ่านมาได้ออกมาชม ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางของทีมว่ากำลังเป็นผู้เล่นหลักของทีมอย่างแท้จริง
 
"ดาร์เรน เด่นมาก มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเขาคือนักเตะสำหรับเกมใหญ่ เวย์น รูนี่ย์ ก็มหัศจรรย์ในครึ่งหลัง แต่ผมให้แมน ออฟ เดอะ แมทช์ กับ ดาร์เรน แม้ว่าจะเรามีผู้เล่นดีๆ หลายคนในครึ่งหลัง การตามหลัง 1 ลูกเมื่อจบครึ่งแรกเป็นเหมือนเข็นครกขึ้นภูเขาในการเจอกับทีมอย่าง อาร์เซน่อล แต่เราก็กลับมาได้ดีมาก เมื่อฤดูกาลที่แล้วเราเสีย 4 แต้มให้ อาร์เซน่อล 6 แต้มให้ ลิเวอร์พูล เราจึงต้องพยายามปรับปรุงเรื่องนี้ให้ได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้" เฟอร์กี้ กล่าว

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมาโวย ไมค์ ดีน อย่างหนัก โดยเฉพาะการให้จุดโทษกับเจ้าถิ่น พร้อมกับมองว่า ผู้ตัดสินมักเป่าเข้าข้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดเวลามาแข่งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมทั้งการที่ไล่เขาออกจากสนามด้วย

"การให้จุดโทษลูกนี้ได้ก็เฉพาะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น ผู้ตัดสินตัดสินอย่างนั้นได้อย่างไร ในเมื่อเขาอยู่ไกลถึงครึ่งสนาม มันเป็นเรื่องทำใจลำบากที่ต้องกลับบ้านมือเปล่าทั้งที่เล่นได้ดี คุณรู้ดีว่าเวลามาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วจะเจออะไร คำตัดสินของกรรมการมักจะอยู่ข้างเดียวกับพวกเขาทั้งนั้น ส่วนการที่ผมโดนไล่ออก เพราะเตะขวดน้ำเมื่อเห็นเราไม่ได้ประตูจากจังหวะล้ำหน้าอย่างนั้นหรือ ผมไม่รู้ว่าเราไม่ได้รับอนุญาตให้เตะขวดน้ำด้วย"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook