อุ้ม ตัด ครีม เพื่อน-ไม่เกี่ยวหนุ่ม

อุ้ม ตัด ครีม เพื่อน-ไม่เกี่ยวหนุ่ม

อุ้ม ตัด ครีม เพื่อน-ไม่เกี่ยวหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รับเฟดตัวออกจริง ไม่กี่ยวปูดเรื่องกฤษณ์ ปัดควง หนอ ถูกตู่ว่า จิ๊ก แหนมป้าย่น

 "ไม่ใช่อุ้มแน่นอนค่ะ เพราะอุ้มไม่ได้อยู่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ วันก่อน" สาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผย เรื่องที่มีคนเห็นไปเดินเล่นกับหนุ่ม หนอ วีระชัย ศรีวณิกกุล เมื่อวันก่อน ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

จากนั้นก็แจงว่า "เพราะวันก่อนถ่ายละครอยู่กองละคร ปีศาจแสนกล และมีเมื่อวาน(27 ส.ค.) ที่ไปเซ็นทรัล แต่เป็นเซ็นทรัล ลาดพร้าวนะ แล้วก็ไปทานข้าวต่อที่ทาวน์อินทาวน์ ไม่มีไปเดินกับพี่หนอแน่นอนค่ะ พี่หนอเขามีแฟนอยู่แล้วนะ ส่วนเขาเดินกับใครอันนี้ต้องไปถามเขาแล้วล่ะ"

ไม่มีแบบบังเอิญเจอกันเหรอ "ไม่นะ เพราะพี่เขาก็ไม่ได้ทำงานในวงการแล้ว กับพี่หนอรู้จักกัน แต่ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันค่ะ"

แล้วตอนนี้อุ้มมีแฟนหรือยัง "มีคนที่คุยๆ อยู่ค่ะ"

กับพี่เอ็กซ์(ปิยะ วิมุกตายน) ล่ะ "ตอนนี้ก็ห่างๆ กัน ลดความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง แต่ก็ยังคุยกัน ไปทานข้าวด้วยกัน วันก่อนพี่เขาก็โทร.หาอุ้ม ถามข่าวเรื่อง พี่จิ๊ก-เนาวรัตน์ เพราะมันมีข่าวว่าอุ้มไปว่าพี่จิ๊กที่ใส่ชุดไปงานทีวีอินไซด์ เหมือนแหนมป้าย่น เหมือนตุ๊กกี้"

"ข่าวนี้เกิดที่รายการวิทยุ บอกว่าอุ้มไปว่าพี่จิ๊ก แล้วพี่จิ๊กโกรธมาก อุ้มได้ยินข่าวนี้ก็ตกใจ เพราะเราไม่เคยพูด อุ้มก็เลยโทร.เข้าไปในรายการแล้วโฟนอินว่าเรื่องนี้ไม่ได้พูด วันงานยังชมอยู่เลยว่าชุดพี่จิ๊กดูแปลก สวยดี ไม่ได้พูดว่าแหนมป้าย่นเลยสักคำ แล้วไปว่าเหมือนตุ๊กกี้ อุ้มจะว่าเขาได้อย่างไร เพราะอุ้มชอบตุ๊กกี้ด้วยค่ะ"

ถามถึงเรื่องที่ไม่คบเพื่อนสาว ครีม เปรมสินี รัตนโสภา แล้ว อุ้มยอมรับ "ใช่ค่ะ มันก็เป็นอย่างที่ข่าวออกมา แต่ไม่ใช่เรื่องผู้ชาย ที่มีข่าวว่าแย่งผู้ชาย ไม่ใช่ มันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ"

ข่าวว่าที่เลิกคบ เพราะครีมเอาเรื่องเราไปเล่าให้กฤษณ์(ศรีภูมิเศรษฐ์) ฟัง ดาราสาวปฏิเสธ "ไม่ใช่หรอกค่ะ แต่ถ้าเกิดเขาจะไปเล่าให้ใครฟังมันก็เป็นสิทธิของเขา ใครทำอะไรเดี๋ยวก็รู้ค่ะ"

แล้วมันเพราะเรื่องอะไร "มันเป็นเรื่องเล็กๆ เป็นเรื่องของนิสัยผู้หญิง ซึ่งตัวอุ้มเองก็นิสัยไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงเท่าไรค่ะ คือเรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน พูดไปมันก็ไม่ดีค่ะ คงลงรายละเอียดลึกไม่ดีค่ะ"

เคยทะเลาะกันไหม "ไม่ถึงขั้นทะเลาะค่ะ แต่เราเฟดตัวออกไปก่อนเองค่ะ จริงๆ อุ้มกับครีมเราคบกันมา 10 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน ถามว่ารู้สึกเสียดายมั้ย คือมันก็นะ เราเป็นเพื่อนรักกัน พอมาเป็นแบบนี้มันเสียความรู้สึกค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook