วงการบันเทิงช็อก "นาธาน โอมาน" อดีตนักร้องชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 45 ปี

วงการบันเทิงช็อก "นาธาน โอมาน" อดีตนักร้องชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 45 ปี

วงการบันเทิงช็อก "นาธาน โอมาน" อดีตนักร้องชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 45 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.ค.) นาธาน โอมาน วัย 45 ปี อดีตนักร้องชื่อดังของค่ายอาร์เอส เสียชีวิตแล้ววันนี้ เมื่อเวลา 09.35 น. ที่ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคโลหิตจาง ทั้งนี้ จะมีการเคลื่อนร่างของ นาธาน โอมาน ไปทำพิธีตามหลักศาสนาอิสลามที่มัสยิดในเขตทุ่งครุ กรุงเทพ 

โดย ดร.ไพบูลย์ บุตรเลียบ ผู้ใกล้ชิดและเป็นหัวหน้าของนาธาน ออกมาโพสต์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของนักร้องดัง ระบุ "ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผมอบรมและกล่อมเกลาคนๆ หนึ่งไม่ให้ทำร้ายใครได้อีกในสังคม แม้ผมต้องสูญเสียทรัพยากรไปมากมาย 3 ปีที่แล้วผมได้เห็นคนๆหนึ่งซึ่งปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นคนดี และเขาบอกกับผมว่า เจ้านายครับ ต่อไปนี้ "นาธาน"จะเป็นคนดี และขออยู่กับพี่ จนตายได้มั้ย ไม่คิดว่าคำพูดมันจะเป็นจริง วันนี้ผมขอให้คนทั้งประเทศ อโหสิกรรม ให้กับ นาทาน โอมาน ที่ทุกคนไม่เคยเชื่อว่า จะเป็นคนดีได้ แต่วันนี้เป็นคนดีแล้ว และเขาก็จากไปแล้ว ในวันนี้ หลับให้สบายไอ้น้องรัก Dr.m"

สำหรับ นาธาน โอมาน เป็นนักร้อง นักแสดง นักเขียนชาวไทย มีผลงานอัลบั้มเพลงกับค่ายอาร์เอส 2 ชุดคือ Nathan และ สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ และมีผลงานเขียนหนังสือเรื่อง ผมมันเด็กหลังเขา (หิมาลัย) และ โลกนี้ไม่เหงาแล้ว (Not A Lonely Planet) 

ต่อมาเมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2554 นาธาน ถูกศาลจังหวัดเลยตัดสินจำคุกเป็นเวลา 2 ปี ในข้อหาฉ้อโกงเงิน น้ามด สิทธิพร ญาติของครูเเหม่ม พิศมัย อดีตเเม่บุญธรรมของนาธาน แต่เจ้าตัวรับสารภาพ จึงลดโทษให้ครึ่งหนึ่ง เป็นจำคุก 1 ปี พร้อมทั้งให้ชดใช้เงินจำนวน 702,800 บาท ให้กับน้ามด ต่อมาได้รับพระราชทานอภัยโทษ เนื่องในวโรกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 7 รอบ เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2554

นาธาน เคยอ้างว่าตัวเองเป็นลูกครึ่งเนปาลกับไทย โดยออกจากเนปาลมาใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยตั้งแต่อายุ 15 ปี และมีความสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษา คือ ภาษาไทย, เนปาล, อาหรับ, ฝรั่งเศส และรัสเซีย

รวมถึงเคยให้สัมภาษณ์ว่าได้แสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง The Prince Of Red Shoe ของบริษัทบิกบลู ในเครือค่ายทเวนตี้ เซ็นจูรี ฟอกซ์ โดยแสดงร่วมกับดาราดังอย่าง บรูซ วิลลิส และ คริสติน่า ริชชี่ ก่อนจะออกมายอมรับว่าโกหก

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ วงการบันเทิงช็อก "นาธาน โอมาน" อดีตนักร้องชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 45 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook