พบแล้วศพเด็ก 4 ขวบ พลัดตกแม่น้ำลอยไกล 10 กม. พ่อร่ำไห้ถาม "ทำไมมาเที่ยวไกลจัง"

พบแล้วศพเด็ก 4 ขวบ พลัดตกแม่น้ำลอยไกล 10 กม. พ่อร่ำไห้ถาม "ทำไมมาเที่ยวไกลจัง"

พบแล้วศพเด็ก 4 ขวบ พลัดตกแม่น้ำลอยไกล 10 กม. พ่อร่ำไห้ถาม "ทำไมมาเที่ยวไกลจัง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้วศพ "น้องโอม" เด็กวัย 4 ขวบ พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา พ่อเห็นร่างลูก ถึงกับปล่อยโฮเข่าทรุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่น้องโอม เด็กชายพลวัตร อายุ 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 พลัดตกน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาไป ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.โพนางดำตก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท โดยเหลือทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าเพียงแค่รองเท้า เหตุเกิดหลังจากที่น้องกลับจากโรงเรียนที่เปิดเทอมได้เพียง 2 วัน

ซึ่งทีมค้นหาใต้น้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ลงประดาน้ำเพื่อค้นหาร่างของน้องโอมตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น. ท่ามกลางกระแสน้ำที่ค่อนข้างเชี่ยวและลึก ใช้เวลาประมาณเกือบ 10 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบร่างของน้อง

ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปรับแผนการค้นหาใหม่อีกครั้ง โดยนำเรือท้องแบนลงน้ำค้นหาร่างน้องโอมอีกครั้ง ตลอดวันของเมื่อวานนี้ (3ก.ค.) ก็ยังไม่พบร่างของน้องโอมจึงได้ประสานไปยังหน่อยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จุด อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรีซึ่งเป็นพื้นที่ทางใต้ที่แม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่านให้ช่วยค้นหาต่อเนื่องด้วย

ล่าสุด เช้าวันนี้ (4 ก.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จุดอินทร์บุรี ซึ่งใช้เรือท้องแบนลงตระเวนค้นหาตามริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่ อ.สิงห์บุรี ก็มีรายงานว่าพบศพน้องโอมในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดและกางเกงขาสั้น ศพติดอยู่ที่บริเวณเกาะแก่งกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงหลังชุมชนวัดปราสาท ต.อินทร์บุรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงนำร่างของน้องขึ้นฝั่งและติดต่อญาติมารับศพ

ซึ่งทันทีที่ นายชาลี พ่อของน้องเห็นร่างไร้วิญญาณของลูกก็ถึงกับปล่อยโฮเข่าทรุดลงกับผืนทราย ร่ำไห้บอกว่า ”พ่อมารับน้องโอมกลับบ้านแล้ว ทำไมน้องโอมมาเที่ยวไกลจัง พ่อคิดถึงมากรู้มั้ย” สร้างความหดหู่ใจให้แก่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก เพราะสงสารทั้งน้องโอมและผู้เป็นพ่อที่ร้องไห้ใจแทบขาด

สำหรับภารกิจการค้นหาร่างน้องโอม รวมทั้งสิ้น 35 ชั่วโมง ร่างของน้องลอยมาไกลถึง 10 กิโลเมตร

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี และแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่บ้านเกิดใน อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ต่อไป ท่ามกลางความโศกเศร้าของคุณพ่อและญาติๆ ที่ร้องไห้เสียงดังระงม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook