ลูกสาวกำนันวัย 27 ปี จอดรถหน้าบ้านที่พ่อกำลังสร้างให้ ก่อนรมควันฆ่าตัวตายปริศนา

ลูกสาวกำนันวัย 27 ปี จอดรถหน้าบ้านที่พ่อกำลังสร้างให้ ก่อนรมควันฆ่าตัวตายปริศนา

ลูกสาวกำนันวัย 27 ปี จอดรถหน้าบ้านที่พ่อกำลังสร้างให้ ก่อนรมควันฆ่าตัวตายปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชายช็อกเจอร่างน้องสาวแน่นิ่งในรถ รมควันฆ่าตัวตาย ญาติไม่รู้สาเหตุ เพราะที่บ้านก็ฐานะดี ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง

(8 ก.ค.63) เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.สุภชาติ วสุสกุลเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุคนรมควันตัวเองเสียชีวิตในรถยนต์ส่วนตัว บริเวณบ้านกำนันเขียว หมู่ที่ 1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมรั้วข้างบ้าน พบศพ น.ส.ศิรินทิพย์ อายุ 27 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีดำ นอนอยู่บนเสื่อ โดยมีญาติๆนั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ ตรวจสอบที่ร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือต่อสู้ มีเพียงกลิ่นควันไฟคละคลุ้งไปทั่วร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชม.ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ ปาเจโร สีบรอนด์เทา ทะเบียน 5554 ชลบุรี จอดอยู่ ซึ่งพบว่าที่กระจกหน้าด้านซ้ายถูกทุบจนแตกทั้งบาน ภายในบริเวณพื้นที่นั่งข้างคนขับพบเตาถ่านซึ่งติดไฟไว้วางอยู่ มีฝากระจกครอบด้านบน รวมทั้งถ่านไม้อีก 1 ถุงภายในรถมีกลิ่นเหม็นของควันไฟไปทั่ว

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นบุตรของ กำนันในพื้นที่ตำบลเขาไม้แก้ว โดยผู้ตายทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ทั้งนี้ตามปกติหลังเลิกงานผู้ตายมักจะพักอยู่ที่คอนโดหรือกลับบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ส่วนบ้านที่มาจอดรถและกระทำการฆ่าตัวตายนั้น เป็นบ้านที่บิดาเพิ่งก่อสร้างเพื่อให้ผู้ตายมาพักอยู่ร่วมกัน และเตรียมจัดงานบุญในเร็ววันนี้ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ เนื่องจากทางบ้านก็ถือเป็นคนมีฐานะ ขณะที่ปัญหาอื่นๆ ก็ไม่เคยระบายให้ใครฟัง

ทั้งนี้ ทางญาติให้การว่าบ้านหลังนี้ยังก่อสร้างไม่เสร็จ โดยทุกเช้าจะมีพี่ชายของผู้ตายมาปิดไฟในบ้าน ซึ่งเช้าวันนี้ก็เข้ามาตามปกติแต่เห็นรถผู้ตายจอดอยู่ข้างบ้านจึงไปตรวจสอบ และพบร่างผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่บริเวณที่นั่งคนขับมีควันไฟคละคลุ้งทั่วรถ จึงพยายามเรียกและเปิดประตูแต่พบว่ารถถูกล็อกจากด้านในจึงตัดสินใจทุบกระจกก่อนนำตัวออกมาด้านนอก พร้อมทำการปั๊มหัวใจแต่พบว่าไม่ทันการณ์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

อย่างไรก็ตาม จะได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่จากกองวิทยาการเวรและพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ พร้อมทำการสอบสวนญาติและบุคคลใกล้ชิดเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป..
 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook