"โอซา แวง" ควงแฟนหนุ่มจดทะเบียนสมรสแล้ว เปิดใจคำครหาคบ 1 ปี ทำไมรีบแต่ง?

"โอซา แวง" ควงแฟนหนุ่มจดทะเบียนสมรสแล้ว เปิดใจคำครหาคบ 1 ปี ทำไมรีบแต่ง?

"โอซา แวง" ควงแฟนหนุ่มจดทะเบียนสมรสแล้ว เปิดใจคำครหาคบ 1 ปี ทำไมรีบแต่ง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือฤกษ์ดีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ (8 ก.ค.) สำหรับนักแสดงสาว โอซา แวง ควงแขนแฟนหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งอเมริกัน-จีน จอน ลอร์ ไปจดทะเบียนสมรส ณ สำนักเขตลาดกระบัง หลังแพลนวิวาห์ต้องล่มเนื่องจากพิษจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดทั่วโลก ทำให้ทั้งสองบินไปจัดงานแต่งงานที่สิงคโปร์ และอเมริกาไม่ได้

โดย โอซา แวง และแฟนหนุ่ม ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังเป็นครั้งแรก พร้อมเผยเหตุผลที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ใช้ระยะเวลาศึกษาดูใจกันเพียงแค่ 1 ปี เร็วเกินไปหรือเปล่าที่จะใช้ชีวิตคู่

"ตื่นเต้นมาก และวันนี้ก็สบายใจมาก คือคุณพ่อกับคุณแม่ไม่อยู่ ท่านอยู่ที่สิงคโปร์ มาไม่ได้ ครอบครัวคุณจอนก็อยู่ที่อเมริกา มาไม่ได้เลย วันนี้ก็เลยมีแค่ 2 คน พอแล้ว (ยิ้ม)"

"ตอนนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนนามสกุลค่ะ แต่ไม่มี น.ส. แล้ว เป็น นาง แทน จริงๆ วางแผนเรื่องการแต่งงานไว้เยอะมาก การที่มีความรักในช่วงโควิดนี่มันยากนะ ถ้าเป็นแพลนคือจดทะเบียนที่สิงคโปร์ มีคุณพ่อคุณแม่อยู่ที่นั่น และครอบครัวจอนมาด้วย จัดงานเล็กๆ มีแขกเพียง 20 คน แค่ครอบครัว ไม่มีเพื่อนมา พอจัดที่สิงคโปร์เสร็จก็จะไปที่นิวยอร์ก ไปดินเนอร์ด้วย มีแขกสัก 20 คน ใจจริงก็อยากไปมัลดีฟส์ด้วย แต่แพลนทุกอย่างต้องล่มหมด ต้องเปลี่ยนแพลน"

"เราอยากจัดให้งานมันออกมาดีๆ นะ คิดถึงคุณพ่อคุณแม่ด้วย แต่ตอนนี้โควิดทำให้เป็นไปตามแพลนไม่ได้ กำหนดวันแน่นอนไม่ได้เลย แต่เราทำชุดเสร็จเรียบร้อยแล้วนะ มี 2 ชุด"

"ทำไมถึงรักคนนี้ คือถ้าคุณรู้ว่าใช่ มันก็ใช่แล้ว ไม่ยาก ไม่ต้องคิดมาก ง่ายๆ เร็วไปไหม 1 ปีแต่ง ก็เร็วนะ ถ้ามีฟิลลิ่งแล้วก็ไปเลย คิดมากมันไม่ดีด้วย อีกอย่างก็แก่แล้วจะไปคิดอะไร"

"คุณจอนเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่เคยคิดที่เปลี่ยนโอซา ชอบที่เราเป็นแบบนี้ คุณจอนก็สนิทกับคุณพ่อคุณแม่และช่วยดูแลอีกด้วย"

"ส่วนเรื่องลูกก็ขอเป็นสเต็ปไปนะคะ ขอไปจัดงานที่สิงคโปร์กับนิวยอร์กก่อน เราไม่แพลนอะไร ถ้ามีก็มี ติดก็ติด ไม่ติดก็ไม่เป็นไร เป็นไปธรรมชาติไม่ต้องเครียด"

"ที่ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสก่อนจัดงาน เพราะไม่อยากให้โควิดมาทำลายแพลนทุกอย่างลง อะไรทำได้ก็ทำไปก่อน"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "โอซา แวง" ควงแฟนหนุ่มจดทะเบียนสมรสแล้ว เปิดใจคำครหาคบ 1 ปี ทำไมรีบแต่ง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook