ลืออดีตดาราเด็ก โฮม อะโลน ลูกแจ็คสัน

ลืออดีตดาราเด็ก โฮม อะโลน ลูกแจ็คสัน

ลืออดีตดาราเด็ก โฮม อะโลน ลูกแจ็คสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดข่าวแพร่สะพัดไปทั่วสหรัฐว่า อดีตดาราเด็กจาก  โฮม อะโลน  คือพ่อที่แท้จริงของลูกคนเล็กของไมเคิล แจ็คสัน

ได้เกิดข่าวแพร่สะพัดไปทั่วเว็บไซท์บันเทิงว่า แม็คคอลีย์ คัลกิน อดีตดาราเด็กชื่อดังจากภาพยนตร์ทำเงิน " โฮม อะโลน " เป็นพ่อที่แท้จริงของ ปรินซ์ ไมเคิล ที่ 2 หรือ " แบลงเค็ต " บุตรชายคนเล็กของไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ รายงานระบุว่า คัลกินได้บริจาคสเปิร์มเพื่อช่วยให้แจ็คสันสร้างทายาทสืบตระกูลคนสุดท้อง โดยอาศัยแม่อุ้มบุญที่ไม่เปิดเผยตัว รายงานระบุว่า แจ็คสันกับคัลกิ้น กลายเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันหลังจากคัลกิ้น ที่ปัจจุบันมีวัย 29 ปี โด่งดังจากการเป็นดาราเด็กจากภาพยนตร์ทำเงินเมื่อปี 2533

คัลกิ้นเคยแสดงในมิวสิควีดีโอให้แจ็คสัน ในเพลง " แบล็คออร์ไวท์ " เมื่อปี 2534 และเคยไปพักอยู่ที่เนเวอร์แลนด์หลายครั้ง และเคยเป็นพยานให้แจ็คสันในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็ก เมื่อปี 2548 อีกด้วย แหล่งข่าวระบุว่า ตอนนี้มีข่าวลือแพร่สะพัดราวกับไฟลามทุ่งว่า คัลกิ้น ซึ่งแจ็คสันเรียกชื่อเล่นว่า แม็ค เป็นพ่อที่แท้จริงของแบลงเค็ต และยิ่งกระพือโหมเข้าไปอีก หลังจากมีการย้ำข้ออ้างตามรายงานข่าวต่าง ๆ ในประเด็นที่ว่า " มีดาราฮอลลีวู้ดที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี " บริจาคสเปิร์มเพื่อสร้างแบลงเค็ต

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดแจ็คสัน ได้ระบุว่า แจ็คสันได้ขอร้องให้คัลกิ้นบริจาคสเปิร์มให้เขา เพื่อให้เขาสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ และไม่ได้เป็นการพูดเล่น แม้แต่คัลกิ้นเอง ก็ยังสงสัยว่าเขาอาจเป็นพ่อของแบลงเก็ต ก่อนหน้านี้มีการเอ่ยถึงชื่อหลายชื่อที่ต้องสงสัยว่าเป็นพ่อตัวจริงของแบลงเค็ตแต่ในกรณีของคัลกิ้นนั้น เขาได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่แจ็คสันไว้ใจ และเขาก็ไม่เคยทำให้แจ็คสันผิดหวัง และที่สำคัญ แจ็คสันหลงใหลในตัวคัลกิ้นและอยากได้เป็นลูกชายของตัวเองอย่างมาก จึงไม่แปลกที่เขาหาทางออกที่ดีที่สุด ด้วยการขอบริจาคสเปิร์มจากคัลกิ้น

คัลกิ้น เป็นพ่อทูนหัวให้กับลูกสองคนแรกของแจ็คสันด้วย เขาเคยบอกกับเพื่อน ๆ ว่า เขาจะไม่พูดอะไรเพื่อเป็นการแสดงความซื่อสัตย์ต่อเพื่อนผู้ล่วงลับของเขา สำหรับศพของแจ็คสัน ที่บรรจุอยู่ในโลงประดับทองสวยงามนั้น จะถูกนำไปฝังที่ฮอลลีวู้ด ฮิลส์ ในวันพฤหัสบดีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook