ฟาร์ทขออยู่ชุดขาวต่อ

ฟาร์ทขออยู่ชุดขาวต่อ

ฟาร์ทขออยู่ชุดขาวต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายความส่วนตัวของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า นักเตะในความดูแลของเขากำลังจะย้ายสโมสร โดยยืนยันว่า จะอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

หลัง ราชันชุดขาว ทุ่มเงินมหาศาลล่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้, กาก้า, ชาบี อลอนโซ่ และคาริม เบนเซม่า เข้ามาเสริมทัพ ทำให้พวกเขาต้องขายนักเตะส่วนเกินออกไป เพื่อหาเงินเข้าสโมสร โดยปล่อย เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์, คลาส แยน ฮุนเตลาร์, อาร์เยน ร็อบเบน ออกไปแล้ว และพยายามขาย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่ตกอยู่ในความสนใจของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ พร้อมกดดันด้วยการไม่ให้เบอร์เสื้อ และไม่ให้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ เพื่อจะได้ย้ายทีมออกไปอย่างเร็วที่สุด

แต่ล่าสุด โรเบิร์ต เกียร์ลิงส์ ทนายความส่วนตัวของมิดฟิลด์วัย 26 ปี ได้เข้าพบกับ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชุดขาว, ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และผู้อำนวยการทั่วไป โฮเซ่ อังเคล ชานเชซ ผลการเจรจาปรากฏว่า ชุดขาวต้องการให้ เดอร์ ฟาร์ท อยู่กับทีมต่อไป เนื่องจาก สโมสรตั้งเป้าที่จะลดจำนวนผู้เล่นให้เลือก 25 คน ซึ่งตอนนี้ได้ตามที่ต้องการแล้ว ทำให้ เดอร์ ฟาร์ท ไม่จำเป็นต้องย้ายไปไหนแล้ว

เกียร์ลิงส์ กล่าวว่า "สำหรับเรา ถือเป็นเรื่องที่เซอร์ไพร้ส์มาก ๆ ราฟาเอล ตัดสินใจอยู่ต่อเพื่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริง เขาจะอยู่กับ รีล มาดริด ต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook