ลุ้นเลขฝาโลงเพื่อนก๊วนกินเหล้า "ผีนางหลอด" เปลี่ยนความหลอนเป็นโอกาส

ลุ้นเลขฝาโลงเพื่อนก๊วนกินเหล้า "ผีนางหลอด" เปลี่ยนความหลอนเป็นโอกาส

ลุ้นเลขฝาโลงเพื่อนก๊วนกินเหล้า "ผีนางหลอด" เปลี่ยนความหลอนเป็นโอกาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านเปลี่ยนความหลอนเป็นโอกาส เอาเลขฝาโลงศพเพื่อนร่วมก๊วน "นางหลอด" วิญญาณเฮี้ยนต้นไทร ที่เพิ่งเสียชีวิต ไปลุ้นโชคต่อ

จากกรณีความอาถรรพ์ของวิญญาณ นางหลอด อายุ 44 ปี ที่ตายไปแล้วยังไม่ครบ 100 วัน ประจวบกับเกิดมีเพื่อนร่วมดื่มกินเหล้ามาตายตามกันถึง 2 ศพ ภายในระยะเวลา 2 อาทิตย์ จนเป็นที่หวาดกลัวนั้น

ล่าสุด (9 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศพของ นายปุ๋ย อายุ 45 ปี เพื่อนร่วมก๊วนดื่มเหล้าของนางหลอด ที่เป็นคนเร่ร่อนไม่มีญาติมิตร ทางมูลนิธิ และชาวบ้านที่รู้จักได้ช่วยกันตั้งศพบำเพ็ญกุศลไปตั้งแต่คืนวานนี้ (8 ก.ค.) โดยเมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา ก็ได้เผาเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่เมรุวัดบ้านฉาง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางศรีสุข อายุ 57 ปี และ น.ส.บังอร อายุ 30 ปี ที่เคยพบเห็นวิญญาณนางหลอดนั่งก้มหน้าอยู่ใต้ต้นตะเคียน ก่อนที่จะมาทราบว่านางหลอดได้ตายไปแล้ว จนไม่กล้าที่จะกลับเข้าไปนอนที่บ้านตนซึ่งอยู่ตรงข้ามกันได้ขนเสื้อผ้า และพาลูกสาวอีกคนมาอยู่ด้วยตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา แล้วต่อมาก็เกิดมีก๊วนกินเหล้าล้มตายก็ยิ่งทำให้หวาดผวาไปตามๆ กัน

นางศรีสุข อายุ 57 ปี และ น.ส.บังอร อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า ตอนนี้บ้านหลังที่อยู่ถูกปิดตายไม่กล้าเดินไปอีก หรือถ้าจำเป็นต้องไปเอาของใช้ส่วนตัวก็ต้องมีคนไปเป็นเพื่อน ส่วนจะกลับไปอยู่อีกก็ยังไม่รู้ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป ส่วนที่ใต้ต้นตะเคียนหลังถูกจับจองเป็นที่ดื่มเหล้า ก็จะเห็นมีการร้องรำทำเพลง บางครั้งก็มีการทะเลาะกันภายในก๊วนเป็นเรืองธรรมดาของคนเมาหรืออื่นๆ

ส่วนตนอยู่ที่นี้มา 10 กว่าปี เชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของต้นตะเคียนที่ชาวบ้านมากราบไหว้ของาน ตนก็เคยได้โชคจากเจ้าแม่บ้างยามที่ตนขัดสน จึงเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าแม่ตะเคียนต้นนี้มานานเช่นกันโดยเฉพาะระยะหลังก็จะได้ยินเสียงหมาหอนทั้งกลางวัน และกลางคืนยิ่งทำให้น่ากลัวเข้าไปอีก

ส่วน นายสุธน อายุ 45 ปี ชาวบ้านอีกคน เปิดเผยว่า หลังมีข่าวความอาถรรพ์วิญญาณนางหลอดทราบมาว่าเพื่อนๆ ก๊วนดื่มเหล้าด้วยกันต่างรู้สึกเยือกเย็น คล้ายนางหลอดมาหาจนมีการตายเกิดขึ้นมา ล่าสุด ก็เป็นนายปุ๋ยที่มีคนไปพบว่านอนน้ำลายฟูมปากด้วยอาการคล้ายนางหลอด และชาวบ้านที่อยู่แถบนั้นก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดึกๆ เหมือนมีผู้หญิงมานั่งร้องให้หรือเล่นกับหมา และชาวบ้านที่เห็นข่าวก็นำเลขฝาโลงศพนายปุ๋ย เลข 296 ก็นำไปลุ้นโชคอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลุ้นเลขฝาโลงเพื่อนก๊วนกินเหล้า "ผีนางหลอด" เปลี่ยนความหลอนเป็นโอกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook