ผัวโหดตีเข่าฆ่าเมีย

ผัวโหดตีเข่าฆ่าเมีย

ผัวโหดตีเข่าฆ่าเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉอดีตเดนคุก เมาซ้อมทารุณ ผัวโหดวัย 50 ปี เมาเหล้าซ้อมเมียวัย 47 ปี จับคว้าคอตีเข่าสลบเหมือดคาเท้า ลูกและเพื่อนบ้านหามร่างไร้สติส่งร.พ.ก่อนเสียชีวิตอนาถ ลูกสาวแฉเป็นผัวใหม่ เพิ่งอยู่กินกับแม่ได้ไม่นาน เวลาเมาเหล้าทีไร จะซ้อมแม่เป็นประจำ ขณะที่ตำรวจตรวจสอบประวัติผัวโหด พบเคยต้องโทษคดีฆ่าคนตาย มาแล้ว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 31 ส.ค. ร.ต.ท. ชูชาติ อุทธิสินธุ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุจากร.พ.กาฬสินธุ์ ว่ามีผู้บาดเจ็บถูกส่งมารักษาและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพบศพ นางแจ่ม แก้ววิจารณ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 หมู่ที่ 11 ต.สำราญ กิ่งอ.สามชัย จ.กาฬสินธุ์ สภาพศพบอบช้ำไปทั้งตัว คอบวม คิ้วด้านซ้ายแตก แพทย์ลงความเห็นว่าถูกซ้อมอย่างรุนแรง เป็นสาเหตุให้เสียชีวิต

จากการสอบสวน น.ส.จริยา แก้ววิจารณ์ อายุ 28 ปี ลูกสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา แม่นั่งดื่มสุราอยู่กับนายบุญ พงษ์เภา อายุ 50 ปี สามีใหม่ ที่เพิ่งอยู่กินกันได้ไม่นาน ระหว่างที่นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน ปรากฏว่าทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง นายบุญตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายแม่ และจับตีเข่าจนกระทั่งหมดสติ หลังเกิดเหตุพร้อมด้วยเพื่อนบ้านจึงช่วยกันนำร่างไร้สติของแม่ส่ง ร.พ.คำม่วง แต่อาการสาหัสมาก แพทย์จึงส่งต่อมายังร.พ.กาฬสินธุ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

"ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตาม ตัวนายบุญมา ดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากที่ผ่านมาเกือบจะทุกครั้งเวลาดื่มเหล้า นายบุญจะซ้อมแม่เป็นประจำ จึงต้องการให้นายบุญได้รับผลกรรมที่ทำเอาไว้กับครอบครัวของหนูด้วย" น.ส.จริยา ให้การ

ด้าน พ.ต.ท.อาคม พลสวัสดิ์ พงส.(สบ2) สภ.สามชัย กล่าวว่า ในเบื้องต้นทางญาติผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว และจากการตรวจสอบประวัติของนายบุญ ผู้ต้องหา ทราบว่าเคยถูกตำรวจจับกุมในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น และเคยต้องโทษคดีฆ่าคนตายมาแล้ว ทางตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ มติชน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook