เบ็คส์ฟีเวอร์อีก!แฟนลุงแซมรุมสดุดี

เบ็คส์ฟีเวอร์อีก!แฟนลุงแซมรุมสดุดี

เบ็คส์ฟีเวอร์อีก!แฟนลุงแซมรุมสดุดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแส เดวิด เบ็คแฮม ฟีเวอร์ กลับมากระหึ่มอีกครั้ง หลังแฟนบอลสหรัฐอเมริกา ออกมายกย่องฝีเท้าของกลางทีมชาติอังกฤษ หลังพา แอลเอ แกแล็คซี่ มีลุ้นเพลย์ออฟ ชิงแชมป์ เมเจอร์ลีก 2009 หลังพาทีมชนะ 4 จาก 7 เกม

เบ็คแฮม กลายเป็นขวัญใจแฟนบอล แอลเอ แกแล็คซี่ อีกครั้งหลังโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง และพาต้นสังกัดมีลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟชิงแชมป์ เมเจอร์ลีก 2009

โดยหลังจากที่ย้ายกลับมาจาก เอซี มิลาน เบ็คแฮม โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างสม่ำเสมอมาก จนพา แอลเอ แกแล็กซี่ ต้นสังกัด ผงาดครองอันดับ 2 ของตารางคะแนนโซนตะวันตก ตามหลังจ่าฝูง ฮุสตัน ไดนาโม เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ในขณะที่เหลือเกมอีก 6 นัด ทำให้ต้นสังกัดของ มิดฟิลด์ทีมสิงโตคำราม มีลุ้นเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟชิงแชมป์เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2005

จาการทุ่มเทในการเล่น รวมถึงโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ทำให้มีแฟนบอลจำนวนมากออกมายกย่อง เบ็คแฮม ว่า "เดวิด เบ็คแฮม คุณสุดยอดมาก คุณไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ เรามีสปีริตอันยอดเยี่ยมเพราะคุณ คุณเป็นตัวจุดประกายความหวังของทีม"

"เมื่อก่อน ทุกคนจะจับจ้องเขา และเวลาจับตาดูเขา และคอยจะจับผิดเขา แต่เวลาที่ เบ็คแฮม ยิงประตูได้ เสียงด่าพวกนั้นกลับกลายเป็นเสียงเชียร์เขาไปแทน" แฟนบอล กล่าวชื่นชม



(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook