ไอ้กรทวงแชมป์ปีหน้าฉะผู้ชนะไนโตะ-โกกิ

ไอ้กรทวงแชมป์ปีหน้าฉะผู้ชนะไนโตะ-โกกิ

ไอ้กรทวงแชมป์ปีหน้าฉะผู้ชนะไนโตะ-โกกิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ยัน "ไอ้กร" พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ได้ทวงแชมป์ฟลายเวท สภามวยโลกคืนแน่ โดยจะพบผู้ชนะระหว่าง ไดสุเกะ ไนโตะ กับ โกกิ คาเมดะ ที่จะชกกันวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ แจงสปอนเซอร์พร้อมหนุนจัดชกในเมืองไทยช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

หลังจากที่ "ไอ้กร" พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิง แดงยิม ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่นฟลายเวท สภามวยโลก ไว้ได้อย่างสวยงามด้วยการไล่ถลุง ทาคาฮิสะ มัตสึดะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่นจอดป้ายในยกที่ 6 เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สังเวียนมวยชั่วคราวกาดเชิงดอย จ.เชียงใหม่

ล่าสุด "เสี่ยเน้า เพชรยินดี" นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการพงษ์ศักดิ์เล็ก กล่าวว่า เท่าที่ได้ดูฟอร์มการชกของพงษ์ศักดิ์เล็กช่วงหลังๆ ถือว่าฟอร์มโดยรวมรวมไปถึงสภาพร่างกายเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว เด็กต่อยมวยด้วยความมั่นใจและมีความใจเย็นขึ้นเหมือนเมื่อครั้งครองแชมป์โลก ดังนั้นก็ถือว่าเด็กมีความพร้อมแล้วที่จะไล่ล่าแชมป์โลกเส้นเดิมกลับคืนมา ให้ได้ และขณะนี้กำชับให้เทรนเนอร์ จิมมี่ ศิษย์ไฝแดง ที่มาช่วย พยัคฆ์ ช.พิมล ดูแลอีกแรง เคี่ยวเด็กให้ฟิตซ้อมหนักขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัว โดยเฉพาะเรื่องการ สปรีดหมัดและความรุนแรงของหมัดเพื่อความพร้อมในการชกไฟท์สำคัญ

เสี่ยเน้า กล่าวต่อว่า สำหรับเส้นทางในการกลับมาชิงแชมป์โลกของพงษ์ศักดิ์เล็กต้องรอพบผู้ชนะ ระหว่าง ไดสุเกะ ไนโตะ กับ โกกิ คาเมดะ ที่จะเปิดศึกสายเลือดกันวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตามที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านั้น และสภามวยโลกได้ส่งหนังสือยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วว่า พงษ์ศักดิ์เล็กได้ขึ้นชิงแชมป์โลกแน่นอนภายใน 90 วัน และผู้ชนะคู่นี้จะหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยระหว่างที่รอก็จะจัดให้เด็กได้ชกเคลื่อนไหวอีกหนึ่งครั้งในช่วงเดือน พฤศจิกายนนี้ และก็พร้อมจะทุ่มเงินจำนวน 12 ล้านบาท ดึงผู้ชนะมาชกกับพงษ์ศักดิ์เล็กในเมืองไทยช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เพราะได้ประสานกับผู้สนับสนุนไปบ้างแล้ว ทุกอย่างไม่มีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook