น้องชาย คุณหญิงแอ๋ว ถูกโจ๋แทงสาหัส

น้องชาย คุณหญิงแอ๋ว ถูกโจ๋แทงสาหัส

น้องชาย คุณหญิงแอ๋ว ถูกโจ๋แทงสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชายของคุณหญิงสุพัตรา เจอโจ๋แทงสาหัสหน้าคาราโอเกะ ตั้งปมจากการเขม่นกับวัยรุ่นในร้านและส่งคนมาทำร้าย

(1ก.ย.) เวลา 02.30 น. พ.ต.ท.อนันต์ เปาะทองคำ สารวัตรเวรสภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนถูกแทงบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านเลิฟคาราโอเกะ เลขที่ 2222/1 ซอยป่าโล่ง ถนนราชดำเนิน ต.ท่าวัง อ.เมือง จึงเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นร้านเลิฟคาราโอเกะ ที่ยังมีพนักงานในร้านยืนหน้าตาตื่น ส่วนหน้าร้านพบรอยกองเลือดกระจัดกระจายขณะที่ผู้บาดเจ็บได้รับการช่วยเหลือ ส่งรพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ก่อนหน้าที่ตำรวจจะไปถึงที่เกิดเหตุแล้วเบื้องต้นทราบว่าอยู่ในอาการสาหัส

หลังจากเจ้าหน้าที่ติดตามไปตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายจตุพันธ์ มาศดิตถ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/114 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกแทงเข้าหน้าอกซ้าย 1 แผล อยู่ในอาการสาหัสแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องผป่าตัดทันทีเนื่องจากมีอาการเลือด คั่งในช่องอก และคมมีดถูกปอดต้องเร่งเย็บซ่อมแซมปอดอย่างเร่งด่วน

ก่อนเกิดเหตุนายจตุพันธ์ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นซันนี่ สีแดง ทะเบียน ข-0831 นครศรีธรรมราช ไปนั่งใช้บริการในร้านดังกล่าวได้ไม่นานนักหลังจากที่ได้เรียกเก็บเงิน และมีการจ่ายไปเรียบร้อยแล้วได้เดินออกมาจากร้านเพื่อขึ้นรถพร้อมกับ เพื่อนกลับบ้านปรากฏว่ามีชาย 2 คนซึ่งนั่งอยู่ในร้านเช่นกัน ได้เดินตามออกมาไม่พูดพล่ามทำเพลงใช้มีดปักไปตรงหน้าอกของนายจตุพันธ์ได้รับ บาดเจ็บสาหัส ขณะที่นายจตุพันธ์ไม่ได้ระมัดระวังตัว จากนั้นสองคนร้ายได้ไปขึ้นจักรยานยนต์ขับหลบหนีหายไปทันที ส่วนนายจตุพันธ์เพื่อนที่มาด้วยกันรีบนำตัวส่ง รพ.

ต่อมาพนักงาน สอบสวนได้รายงานพล.ต.ต.สราวุธ พีรานนท์ ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.สมชาย โพธิพัฒน์ รองผกก.สส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.พิศิษฏ์ วิเศษวงศ์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ สว.สส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ทราบ เดินทางมาร่วมตรวจสอบที่โรงพยาบาล ในขณะนี้ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนว่า สาเหตุการกระหน่ำแทงนายจตุพันธ์มาจากเรื่องใด

เบื้องต้นจากการรวบรวมข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าระหว่างที่นั่งใช้บริการดื่มกิน และร้องเพลงอยู่ภายในร้าน อาจสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่ดื่มกินจนเมาได้ที่อยู่ก่อนแล้ว เมื่อนายจตุพันธ์เดินออกมาเพื่อกลับบ้าน จึงถูกตามออกมาแทงสางแค้น

"อีกประเด็นอาจเป็นไปได้ว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุอาจได้รับการบงการจากคู่อริหรือคู่ กรณีของนายจตุพันธ์ที่อาจมีเรื่องโกรธแค้นกันมาก่อน รู้ว่านายจตุพันธ์เป็นลูกค้าขาประจำมาดื่มกินที่ร้านดังกล่าวแทบทุกคืน จึงมานั่งดักรอเพื่อหาจังหวะที่จะทำร้าย เจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนสืบสวนหาตัวอย่างเร่งด่วน"

สำหรับนายจตุพันธ์ประกอบธุรกิจส่วนตัวในจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นบุตรชายคนที่ 3 ของนายสุรินทร์ มาศดิตถ์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นักการเมืองผู้โด่งดังในอดีตรุ่นเดียวกับนายชวน หลีกภัย และเป็นน้องชายคุณหญิงสุพัตรา มาศดิตถ์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ นายสุรเชษฐ์ มาศดิตถ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook