กอฟ อัคราโดนงูฉกกลางกองถ่ายหนัง

กอฟ อัคราโดนงูฉกกลางกองถ่ายหนัง

กอฟ อัคราโดนงูฉกกลางกองถ่ายหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ 1 ก.ย. กองถ่ายภาพยนตร์เรื่องเขี้ยวอาฆาต แจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งต้องใช้งูประกอบ โดย กอฟ อัครา อมาตยกุล พระเอกของเรื่องล้มตัวผิดตำแหน่ง ทำให้ถูกงูเห่าฉก แม้ว่างูดังกล่าวรีดพิษออกแล้ว แต่ทีมงานตกใจนำตัวส่งโรงพยาบาลร้าง อินเตอร์ นวนคร ที่อยู่ใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน

เจมส์ ธนดล ผู้กำกับฯ เขี้ยวอาฆาต กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามีนักแสดงหลายคนเข้าฉาก เช่น แพง ขวัญข้าว สายป่าน วาสนา ชลากร ฯลฯ เข้าฉากกับงู แต่อยู่ระยะไกล จึงไม่เกิดอะไร จนมาถึงช่วงบ่าย กอฟจะต้องเข้าฉากกับงูเห่าตัวเอกในระยะใกล้ชิด ตอนซ้อมกับงูก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอถ่ายทำจริง ในฉากต้องเอางูมาพันไว้ที่แขนซ้ายและสู้กับงู จังหวะดังกล่าวกอฟล้มลง หัวงูหลุดจากมือ และกอฟยังล้มทบหางงู ทำให้งูฉกเข้าใส่บริเวณง่ามนิ้วโป้งและนิ้วชี้ ทีมงานที่ชำนาญเรื่องงู มาช่วยดูให้ เห็นว่า ไม่ได้จมเขี้ยว และงูนี้ก็รีดพิษไว้ก่อนแล้ว แต่เพื่อความปลอดภัย จึงส่งโรงพยาบาล

สําหรับภาพยนตร์เขี้ยวอาฆาต นำแสดงโดย กอฟ-อัครา อมาตยกุล และ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล มี พจน์ อานนท์ นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งเคยเอ่ยปากเป็นห่วงนักแสดงทุกคนในเรื่อง เนื่องจากการถ่ายทำต้องเกี่ยวข้องกับงู โดยเมื่อ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา มีนักแสดงหน้าใหม่ในกองถ่ายทำเรื่องนี้โดนงูกัดไปแล้วเช่นกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook