แพทย์ชันสูตรศพพบพิรุธ หนุ่มขับกระบะตกข้างทาง ดูสภาพรถยิ่งมั่นใจฆ่าแล้วจัดฉาก

แพทย์ชันสูตรศพพบพิรุธ หนุ่มขับกระบะตกข้างทาง ดูสภาพรถยิ่งมั่นใจฆ่าแล้วจัดฉาก

แพทย์ชันสูตรศพพบพิรุธ หนุ่มขับกระบะตกข้างทาง ดูสภาพรถยิ่งมั่นใจฆ่าแล้วจัดฉาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบกระบะตกข้างทาง บริเวณ 4 แยก บริเวณหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เพชรบุรี บนถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาล่องใต้ ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ภายในรถพบศพของ นายพิธยุทธ อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ บนเบาะคนขับ ในสภาพใบหน้าบวมปูด บริเวณดวงตาทั้ง 2 ข้างและจมูกคล้ายถูกของแข็งทุบตีเป็นแนวยาว ใต้คางมีบาดแผลฉีกขาดขยะขนาดใหญ่ 1 แผล และพบกองเลือดพื้นรถเสียชีวิตภายในรถมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 13.00 น. ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี นางเยาว์พา อายุ 40 ปี น้องสาวของ นายพิธยุทธ อายุ 42 ปี ผู้ตาย พร้อมด้วยญาติๆ ลุกชายและลูกสาวผู้ตาย ร่วม 6 คน ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรชะอำ เพื่อนำเอกสารหลักฐานการผ่าพิสูจน์ผลการชันสูตรศพของ นายพิธยุทธ ผู้ตายมามอบให้แก่เจ้าหน้าที่ โดยแพทย์ยื่นยันว่า ศีรษะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง สมองฟกช้ำ และเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง เสียชีวิต และลงบันทึกประจำวันเพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่าพี่ชายของตนเอง

นางเยาว์พา อายุ 40 ปี น้องสาวผู้ตายเล่าว่า วันนี้ได้เดินทางไปรับผลผ่าพิสูจน์ศพของพี่ชายที่โรงพยาบาลพระเจ้าเกล้าจังหวัดเพชรบุรี  โดยทางแพทย์ได้เล่าให้ตนฟังว่า ดูจากร่างกายพบว่าที่บริเวณตา หน้าอก และใบหน้ามีสภาพเละ นอกจากนี้ แพทย์เห็นที่เกิดเหตุจากข่าวที่ออกอากาศ พบว่ามีรอยเลือดที่ขอบประตูด้านล่างฝั่งขวา และรอยเลือดที่ติดกับมือเปิดประตูฝั่งซ้ายด้านนอก แล้วบอกตนว่าเป็นการฆาตกรรม หรือเป็นการจัดฉากขึ้นมา แพทย์บอกว่าถ้าตายในรถ สภาพที่เกิดเหตุในรถที่ชนในระดับนี้ หน้ารถสิ่งของจะต้องกระจัดกระจาย และมีรอยเลือดกระเด็นเต็มหน้าคอนโซลรถ แต่ในรถไม่พบรอยเลือดกระจายบนรถเลย

ส่วนตัวเอง ตนไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ เชื่อว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากที่พี่ชายตนมีปัญหากับผู้ชายคนหนึ่งมาก่อนหน้านี้ ตนมั่นใจว่าผู้ชายคนดังกล่าวได้เคยขู่อาฆาตกับพี่ชายตนมาแล้ว โดยจะฆ่าพี่ชายให้ตาย ตนเชื่อว่าเป็นชายคนนี้แน่นอน ตลอดเวลาที่พี่ชายอยู่ที่ตำบลหนองพลับ อำเภอหัวหิน ไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงวอนให้ตำรวจเร่งติดตามจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook