เมียสารภาพกับพ่อแม่ เป็นคนฆ่าผัวก่อนจัดฉากรถกระบะตกข้างทาง

เมียสารภาพกับพ่อแม่ เป็นคนฆ่าผัวก่อนจัดฉากรถกระบะตกข้างทาง

เมียสารภาพกับพ่อแม่ เป็นคนฆ่าผัวก่อนจัดฉากรถกระบะตกข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่ใครที่แท้เมียฆ่า เมียเข้ามอบตัวคดีฆาตกรรมสามีจัดฉากเป็นอุบัติเหตุรถกระบะตกข้างทางดับ ตำรวจไม่เชื่อทำคนเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นางสุมาริน ภรรยาของ นายพิธยุทธ อายุ 42 ปี ผู้ตาย ได้เดินเข้ามอบตัวพร้อมสารภาพว่าเหตุที่สามีตนเสียชีวิตในรถกระบะตกข้างทาง ตนเองเป็นคนลงมือฆ่า เพราะสามีใช้มีดจะเข้ามาแทงตน จนทำให้แฟนใหม่วิ่งเข้ามาช่วยเหลือและผลักสามีล้มลง และตนเองเป็นคนลงมือตีเข้าที่ใบหน้าสามีจนเสียชีวิต

จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบว่า ที่ห้องเช่าที่สองสามีภรรยาเช่าอยู่มีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ พบที่บริเวณหน้าห้องเช่ามีภาพผู้หญิง 1 คน และผู้ชาย 5 คน อยู่ด้านหน้า แต่ไม่เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในห้อง จึงเชื่อว่าหลังจากพ่อและแม่ของฝ่ายหญิงกลับออกไป เมื่อประมาณ 01.30 น. ทั้งสองคนยังคงทะเลาะกัน และคงเรียกแฟนใหม่มาเจรจา แต่เกิดการลงมือกันขึ้น จนทำให้เสียชีวิต

จากนั้นจึงได้วางแผนร่วมกับเพื่อนๆ ที่มาด้วยนำศพออกไปจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ถูกสื่อและน้องสาวผู้ตายออกมาแฉพิรุธ จนทำให้ฝ่ายหญิงสำนึกผิด แต่ยังไม่ให้รายละเอียดมากนักว่ามีใครร่วมก่อเหตุ และใครทำหน้าที่อย่างไรต่อการนำศพไปจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งต้องรอการสอบสวนของพนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้   

ด้าน นางอุไร แม่ของนางสุมาริน ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกสาวได้เข้ามาสารภาพกับพ่อแม่ว่า หลังจากพ่อและแม่กลับไป ได้ทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง ซึ่งสามีใช้มีดพุ่งเข้ามาจะแทง ทำให้แฟนใหม่เข้ามาช่วยและผลักสามีล้มลง และลูกสาวได้ตีสามีเข้าที่ใบหน้าและศีรษะจนฟุบนิ่งไป ซึ่งพ่อเองก็ไม่เชื่อว่าจะทำคนเดียวได้ ต้องมีผู้ร่วมลงมือมากกว่านี้ จากนั้นจึงได้พาลูกสาวมามอบตัวที่ สภ.ชะอำ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่าผู้ต้องหาทำคนเดี่ยว จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุเพิ่มมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook