รวบแล้วหนุ่มแทงน้องชาย คุณหญิงแอ๋ว สาหัส

รวบแล้วหนุ่มแทงน้องชาย คุณหญิงแอ๋ว สาหัส

รวบแล้วหนุ่มแทงน้องชาย คุณหญิงแอ๋ว สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมืองคอนชักมีดเสียบอกน้องชาย คุณหญิงแอ๋ว หน้าคาราโอเกะ เจ็บสาหัส เพื่อนหิ้วส่งโรงพยาบาลทัน ตำรวจบุกรวบได้คาวงเหล้า รับหมั่นไส้ชอบทำตัวเป็นขาใหญ่

เหตุคนร้ายแทงน้องชายนักการเมืองหญิงชื่อดังได้รับบาดเจ็บสาหัสครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 1 กันยายน พ.ต.ท.อนันต์ เปาะทองคำ สารวัตรเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บที่ร้านเลิฟคาราโอเกะ ตั้งอยู่เลขที่ 2222/1 ซอยป่าโล่ง ถนนราชดำเนิน ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีพนักงานร้านเลิฟคาราโอเกะยืนอยู่หน้าร้านในอาการตกใจ ตรวจสอบบริเวณหน้าร้านพบรอยเลือดกระจัดกระจาย ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ทราบชื่อคือ นายจตุพันธ์ มาศดิตถ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/114 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ถูกแทงเข้าบริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล อาการสาหัส แพทย์นำตัวเข้าห้องผ่าตัดทันที เนื่องจากมีอาการเลือดคั่งในช่องอก และคมมีดโดนปอด ต้องเร่งเย็บซ่อมแซมปอดอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายจตุพันธ์ขับรถยนต์นิสสัน รุ่นซันนี่ สีแดง ทะเบียน ข 0831 นครศรีธรรมราช มานั่งในร้านดังกล่าวสักพักหนึ่ง จึงเรียกพนักงานเก็บเงิน เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยนายจตุพันธ์เดินออกจากร้านไปขึ้นรถกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนและไม่ทันระวังตัว ระหว่างนั้นมีชาย 2 คน ซึ่งนั่งอยู่ในร้านเดียวกัน เดินตามออกมา เมื่อได้จังหวะจึงชักมีดออกมาแทงเข้าหน้าอกนายจตุพันธ์จนทรุดลงกับพื้น มีเลือดไหลออกมามาก จากนั้นสองคนร้ายได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป

ต่อมาพนักงานสอบสวนรายงานเหตุให้ พล.ต.ต.สราวุธ พีรานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (ผบก.ภ.จว.) นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.สมชาย โพธิพัฒน์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.พิศิษฏ์ วิเศษวงศ์ รอง ผกก.ป. และ พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ สว.สส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ส่วนสาเหตุที่นายจตุพันธ์โดนแทงครั้งนี้ยังไม่ชัดเจน ต้องรอการสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.ท.อนันต์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการรวบรวมข้อมูลของตำรวจสันนิษฐานว่า ระหว่างที่นายจตุพันธ์นั่งดื่มกินและร้องเพลงกับเพื่อนอยู่ภายในร้านคาราโอเกะ อาจจะสร้างความไม่พอใจให้แก่กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่ก่อนและอยู่ในสภาพมึนเมา เมื่อนายจตุพันธ์เดินออกมาเพื่อกลับบ้านจึงถูกตามออกมาแทงสางแค้น

"อีกประเด็นอาจจะเป็นไปได้ว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุอาจได้รับการบงการจากคู่อริ หรือคู่กรณีของนายจตุพันธ์ ที่อาจมีเรื่องโกรธแค้นโกรธเคืองกันมาก่อน รู้ว่านายจตุพันธ์เป็นลูกค้าขาประจำมาดื่มกินที่ร้านดังกล่าวแทบทุกคืน จึงมานั่งดักรอ เพื่อหาจังหวะจะทำร้าย เจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนสืบสวนหาตัวอย่างเร่งด่วน" พ.ต.ท.อนันต์กล่าว

ทั้งนี้ นายจตุพันธ์ประกอบธุรกิจส่วนตัวอยู่ใน จ.นครศรีธรรมราช เป็นบุตรที่ 3 ของนายสุรินทร์ มาศดิตถ์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นักการเมืองชื่อดังในอดีต รุ่นเดียวกับนายชวน หลีกภัย และยังเป็นน้องชายของคุณหญิงสุพัตรา มาศดิตถ์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายสุรเชษฐ์ มาศดิตถ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์

ในช่วงเย็นวันเดียวกัน ตำรวจนำหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าจับกุมนายวิชาญ รู้แจ้ง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1592/29 ถนนยมราช ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ขณะนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ร้านขายของชำในซอย 14 ชุมชนหน้าสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช จากนั้นนำตัวไปตรวจค้นหามีดใช้ก่อเหตุ และเจอในคูน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายวิชาญไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมี พล.ต.ต.สราวุธ สอบปากคำด้วยตัวเอง โดยนายวิชาญยอมรับว่าเป็นคนแทงนายจตุพันธ์จริง โดยมีนายโต้งขับรถพาหนี ขณะนี้ตำรวจกำลังตามจับอยู่

ส่วนสาเหตุผู้ต้องหาให้การว่า ทำไปเพราะเมาเหล้า ประกอบกับนายจตุพันธ์ทำตัวใหญ่ เกิดอาการหมั่นไส้ เลยใช้มีดปอกผลไม้แทงเข้าจุดสำคัญ พร้อมทั้งอ้างว่า นายจตุพันธ์ท้าให้ออกไปทะเลาะกันหน้าร้าน เลยออกไปแทง อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จะสืบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook