"เวียร์ ศุกลวัฒน์" เข้าโหมดโรแมนติก เล่าโมเมนต์รัก 8 ปี สู่สถานะเป็นแฟน "เบลล่า"

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" เข้าโหมดโรแมนติก เล่าโมเมนต์รัก 8 ปี สู่สถานะเป็นแฟน "เบลล่า"

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" เข้าโหมดโรแมนติก เล่าโมเมนต์รัก 8 ปี สู่สถานะเป็นแฟน "เบลล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบ 8 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับความรักของคู่พระนางต่างช่อง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ดูเหมือนว่านับวันระดับน้ำตาลจะยิ่งทวีความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นในชีวิตจริงหรือในโลกออนไลน์

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโอปป้าคนล่าสุดของ Cathy Doll จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปจ่อไมค์อัปเดตสถานะความรัก ความสัมพันธ์ ไปจนถึงแนวโน้มเกี่ยวกับข่าวดีที่หลายคนแอบลุ้น?

ซึ่งนอกจากหนุ่มเวียร์จะเปิดใจให้ล้วงแบบหมดเปลือกไม่มีอะไรกั้นแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้อัปเดตผลงานและสัญญาที่ฉบับล่าสุดที่เซ็นกับทาง ช่อง 7HD ให้เราได้แซ่บกันอีกด้วย

เป็นยังไงบ้าง ช่วงที่ผ่านมาได้มีโอกาสเจอกับ เบลล่า บ้างหรือเปล่า ?
“ก็มีบ้างครับ แต่ช่วงเริ่มต้นที่เขาเคร่งๆ กัน เราก็อาจจะต้องห่างกันสักพักและใช้วิธีคุยผ่านโซเชียลฯ ไปก่อนในตอนนั้นนะ แต่พอเขาเริ่มปล่อยๆ เริ่มให้ออกไปไหนมาไหนได้ เริ่มมีการปลดล็อก 1-2 เราก็ได้เจอกันบ่อยขึ้น และก็มีการถ่าย VLOG ด้วยนะ ไหว้วานให้เขาช่วยเป็นตากล้องให้ เพราะเห็นเขาเรียนจบมาทางนี้ มุมมองเขาน่าจะดี ส่วนค่าตอบแทนก็ยังไม่ได้จ่ายเลยจ๊ะ รอให้มีสปอนเซอร์เข้าก่อน (ยิ้ม)”

“เอาจริงๆ ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้คิดที่จะทำเลยนะ เพราะผมก็มีรายการที่ต้องดูแลอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ช่วงที่ผ่านมา มันมีจังหวะที่เราว่าง และบวกกับมีน้องๆ ที่เขามาช่วยทำช่วยตัดต่อให้พอดี ผมก็โอเคเลย ซึ่งตอนนี้ก็ลงไปเรียบร้อยแล้วครับ 3 คลิป แต่จริงๆ ถ่ายไว้ถึง 5 แล้วนะ (ยิ้ม) ถามว่าจะมีเบลล่าทุกคลิปไหม เอ่อ…ไม่ได้สิ เดี๋ยวไม่ลุ้น (หัวเราะ)”

เห็นเรากับ เบลล่า เพิ่งจะมีโอกาสได้ไปทำบุญที่บ้านสวน ?
“ใช่ครับ ที่เขาใหญ่ เอ่อ…จริงๆ ก็ซื้อไว้สักพักแล้วนะครับ แต่ที่ผ่านมาเป็นเพราะมันต้องมีการต่อเติมต่างๆ จนในที่สุดก็คือว่าพร้อม เสร็จเรียบร้อยพร้อมอยู่ น้องเขาก็เลยจัดพิธีทำบุญ”

ตอนนั้นเราทราบไหมถึงกระแสข่าวลือที่บอกว่า เรากับเบลล่าไปดูเรือนหอ ?
“อ๋อ…เป็นบ้านพักเล็กๆ ครับ ของคุณน้องกับครอบครัว เพราะถ้าเป็นเรือนหอจะต้องสร้างใหม่หรือเปล่า (หัวเราะ) คือยังไม่ได้สร้างเลยครับเรือนหอ แต่ว่าซื้อที่เปล่าไว้ประมาณหนึ่งแล้วนะตามจุดต่างๆ แต่ก็อีกเหมือนกัน ก็คือยังไม่ได้วางแผน เรื่องพวกนี้เลย เพราะมันต้องมีการวางแผนนิดหนึ่งครับ ดังนั้น ณ ตอนนี้เราทำทุกอย่างให้นิ่งที่สุดก่อนดีกว่า เก็บเงิน มีความสุข วางแผนไปเรื่อยๆ ต้องคิดเผื่อไว้บ้าง เพราะอายุผมก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว"

IG weir19เบลล่า และ เวียร์ เก็บเกี่ยวความสุขทุกๆ โมเมนต์

ครบรอบความสัมพันธ์ 8 ปี ของเรากับเบลล่า ที่ผ่านมา ที่ได้เรียนรู้กันเป็นยังไงบ้าง ?
“จริงๆ ทุกอย่างมันก็ดีนะครับ เรื่อยๆ ธรรมชาติ เราคอยดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน และก็ให้สิทธิ์ในการทำงานของทั้งสองฝ่าย เขาทำงานของเขา ผมทำงานของผม ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆ เพื่อดูว่าความสัมพันธ์ระหว่างเรามันใช่หรือเปล่า แต่ละคนมีข้อดีข้อเสียอะไรบ้าง คือ…มันก็เรื่อยๆ ครับ ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องทำอะไรยังไงเมื่อไหร่”

จะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไหม ?
“ไม่มี ไม่มีเลยครับ ยังไม่มีเลย (หัวเราะ)”

จะมีของขวัญครบรอบหรือเปล่า ?
“ตอนนี้ยังไม่มีนะครับ แต่ว่าโดยปกติผมมีให้ทุกปีอยู่แล้ว และปีนี้ก็จะพยายามให้ดีกว่าเดิม ขอให้เป็นโมเมนต์ที่ดี ที่จดจำก็พอแล้ว อยากให้เรานึกถึงโมเมนต์ดีๆ ของเราได้”

ถามถึงสัญญากับทางช่องเห็นว่าเพิ่งจะเซ็นต่อสัญญาไปด้วย ?
“สำหรับสัญญากับทางช่องก็เพิ่งจะต่อไปเลยครับ ทุกอย่างเรียบร้อยดี คือจริงๆ สัญญาของผมมันจะหมดช่วงปลายปี 2563 นี้นะ แต่ด้วยความที่ผมเพิ่งจะตกลงรับละครเรื่องใหม่ไป ก็เลยตัดสินใจว่าต่อสัญญาไปพร้อมกันเลยกว่า อีกอย่างโดยปกติแล้วสัญญาของผมกับทางช่อง เราจะต่อกันแบบออโต้อยู่แล้ว ก็คือต่อไปเรื่อยๆ แล้วแต่ 2 ปีบ้าง 3 ปีบ้าง เป็นการต่อออโต้ตามปกติ และสำหรับครั้งนี้ก็ไม่ต่ำกว่า 2 ปีครับ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เข้าโหมดโรแมนติก เล่าโมเมนต์รัก 8 ปี สู่สถานะเป็นแฟน "เบลล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook