ฟ้าเพชรน้อย ดับรถชนต้นไม้คอหัก

ฟ้าเพชรน้อย ดับรถชนต้นไม้คอหัก

ฟ้าเพชรน้อย ดับรถชนต้นไม้คอหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการมวยสลด "เสี่ยเน้า" ช็อก นักชกอนาคตไกล ฟ้าเพชรน้อย กระทิงแดงยิม เจ้าของแชมป์โลกเยาวชนสภามวยโลก (WBC) สิ้นชีพ ขับมอเตอร์ไซค์พุ่งชนต้นไม้คอหักที่ร้อยเอ็ด ชี้เป็นเพชรเม็ดงาม มวยอนาคตไกล มีแววเป็นแชมป์โลกในอนาคต แต่ต้องมาลาโลกเสียก่อน
  
วงการมวยต้องเศร้าสลดอีกครั้ง เมื่อนักชกดาวรุ่งอนาคตแชมป์โลก ฟ้าเพชรน้อย กระทิงแดงยิม แชมป์ เงา และแชมป์ เฉพาะกาล เยาวชนสภามวยโลก (ยูธ WBC) รุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) และอดีตแชมป์เส้นเดียวกันรุ่นฟลายเวต วัย 21 ปี สิ้นชีพลาโลกเสียแล้วด้วยอุบัติเหตุขับรถมอเตอร์ไซค์ ที่จ.ร้อยเอ็ด และ ล่าสุดเมื่อเช้าวันอังคารที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 83 ต.ภูเงิน อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ศพของฟ้าเพชรน้อย หรือ นายปิยะพงษ์ สอแสวง ถูกนำมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ท่ามกลางความเศร้าโศกของบรรดาญาติพี่น้อง
  
ด้าน นายญาติ บิดาผู้ตายเปิดเผยว่า ฟ้าเพชรน้อย ได้เข้ารับราชการทหาร ล่าสุดถูกส่งตัวไปทำหน้าที่ปฏิบัติภารกิจอยู่ที่เขาพระวิหาร และเพิ่งได้รับอนุญาตให้ลาพักกลับบ้าน ก็รีบขี่มอเตอร์ไซค์เดินทางกลับบ้านเกิดทันทีเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ระหว่างทางช่วงตอนกลางคืนระหว่างขี่มอเตอร์ไซค์ใกล้จะถึงบ้าน เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักตกข้างทางพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต เพิ่งจะมีเพื่อนบ้านไปพบศพในตอนเช้า โดยมีสภาพคอหักและหัวกะโหลกยุบแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตทันทีในที่เกิด เหตุ
  
ขณะที่ "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการและโปรโมเตอร์ กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบข่าวการเสียชีวิตของฟ้าเพชรน้อย เพราะฟ้าเพชรน้อย ติดเกณฑ์ทหารอยู่และตนกำลังจะทำเรื่องขอตัวมาชกป้องกันแชมป์โลกเยาวชน เพื่อไต่บัลลังก์โลกอีกครั้ง เพราะเป็นนักชกดาวรุ่งฝีมือดี อนาคตแชมป์โลกคนหนึ่ง
  
"เขาเป็นมวยไทยระดับดาวรุ่งค่าตัวเงินหมื่น เป็นมวยหมัดดีผมเห็นแววจึงดึงมาชกสากลไต่เต้าจนเป็นแชมป์โลกเยาวชน รู้สึกเสียดายกับการจากไปของเด็กคนนี้ เพราะเขามีอนาคตไกลที่จะไต่เต้าไปถึงแชมป์โลกเลยทีเดียว" เสี่ยเน้ากล่าว ส่วนพิธีศพของ ฟ้าเพชรน้อย จะสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดป่า ต.ภูเงิน อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด และฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 3 ก.ย.ศกนี้ เวลา 14.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook