ลูกสาวอดีตบิ๊กตำรวจ หวั่นไม่เป็นธรรม เหตุกรรมการสอบวินัย ร.ต.อ. ขืนใจ อยู่สังกัดเดียวกัน

ลูกสาวอดีตบิ๊กตำรวจ หวั่นไม่เป็นธรรม เหตุกรรมการสอบวินัย ร.ต.อ. ขืนใจ อยู่สังกัดเดียวกัน

ลูกสาวอดีตบิ๊กตำรวจ หวั่นไม่เป็นธรรม เหตุกรรมการสอบวินัย ร.ต.อ. ขืนใจ อยู่สังกัดเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวอดีตบิ๊กตำรวจ เข้าร้องขอความเป็นธรรม หลังจากถูก ร.ต.อ. ขืนใจและข่มขู่ด้วยคลิปวิดีโอ แต่คณะกรรมการสอบวินัยนายตำรวจคนดังกล่าวกลับอยู่ในโรงพักเดียวกัน

วันนี้ (17 ก.ค.) ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ที่ปรึกษาทางกฎหมาย นำ น.ส.เอ อายุ 45 ปี บุตรสาวของอดีตข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ นำเอกสารหลักฐานพร้อมข้อความแชททางไลน์ที่ถูกข่มขู่ มอบให้กับ พ.ต.ท.หญิง ธนัชชา ธนาดลพิพัฒน์ รองผู้บังคับการฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ กองบังคับการอำนวยการ สำนักงานจเรตำรวจ กรณีถูกนายตำรวจยศ “ร.ต.อ.” ข่มขืน ก่อนนำภาพและคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ทำให้ตนเองได้รับความเสื่อมเสีย อีกทั้งเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคณะกรรมการตรวจสอบวินัยเป็นนายตำรวจสังกัดเดียวกันกับ ร.ต.อ. คนดังกล่าว อีกทั้งคู่กรณีจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นสารวัตรในวาระโยกย้ายประจำปีที่จะถึงนี้

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้น 3 ท้องที่ คือ สน.พระโขนง ความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และรีดเอาทรัพย์ ส่วน สน.คลองตัน แจ้งความคดีข่มขืน เพราะมีห้องพักในท้องที่ และ สน.บุคคโล ต้นสังกัดของนายตำรวจที่ก่อเหตุ แจ้งความเอาผิดเรื่องวินัย ที่เจ้าตัวยังคงปฏิบัติหน้าที่เหมือนเดิม

ทั้งนี้ ผู้เสียหายเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ ธ.ค. 62 โดยตนเองรู้จักกับนายตำรวจคนดังกล่าว จากการที่มีญาติติดคุกอยู่ในเรือนจำ จึงให้ ร.ต.อ. คนดังกล่าวประสานให้เนื่องจากเป็นเจ้าของคดี จากนั้นก็มีการติดต่อกันเรื่อยมา จนกระทั่งมีการนัดทานข้าว ดื่มสุรา เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 62 ในห้องพักของตน ซึ่งมีญาติร่วมอยู่ด้วยหลายคนในห้องพัก ก่อนจะข่มขืนภายในห้องพัก

จากนั้นก็มีการนัดแนะขอร่วมหลับนอนเรื่อยมา กระทั่งตนเองทนไม่ไหวได้แอบถ่ายรูปขณะร่วมหลับนอนกับ ร.ต.อ. ส่งไปให้ภรรยาของ ร.ต.อ. เพื่อให้สามีหยุดการกระทำ แต่ภรรยาของ ร.ต.อ. กลับจะฟ้องตนเองข้อหาเป็นชู้ และ ร.ต.อ. คนดังกล่าวก็ขู่ว่าจะเอาล่ามไปบอกสามีชาวต่างชาติของตนฟัง และยังโทรไปบอกลูกของตนอีก 3 คน ให้ดูข่าวแม่ในทีวี อีกทั้ง ร.ต.อ. ยังอ้างว่ามีเส้นสายรู้จักคนใหญ่โตในวงการกฎหมาย ทำให้ตนเองได้รับความเดือดร้อนและเกรงกลัว จึงมาร้องกับตำรวจ ขณะที่วันนี้จะเดินทางไปพบคณะกรรมการสอบวินัยที่ สน.บุคคโล ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook