"ก้อย อรัชพร" คอนเฟิร์มแล้ว! ไม่สนิท "พอร์ช" ชาวเน็ตพร้อมใจเตือน "ก้อยหนีไป"

"ก้อย อรัชพร" คอนเฟิร์มแล้ว! ไม่สนิท "พอร์ช" ชาวเน็ตพร้อมใจเตือน "ก้อยหนีไป"

"ก้อย อรัชพร" คอนเฟิร์มแล้ว! ไม่สนิท "พอร์ช" ชาวเน็ตพร้อมใจเตือน "ก้อยหนีไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลักกี้อินเกมแต่ยังไม่ลักกี้อินเลิฟคอนเฟิร์มค่ะ สำหรับนางเอกป้ายแดง ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ที่ล่าสุดมีข่าวถูกจับตามองว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่หรือเปล่า หลังพระเอกช่องมากสี ตามตามกดไลก์รูปในอินสตาแกรมรัวๆ แถมยังคอมเมนต์ส่งอีโมจิยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ถูกจับตามองว่าเอ๊ะ!! อะไรยังไงคู่นี้

ล่าสุด ก้อย อรัชพร ที่เดินทางมาฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ บ้านสาวโสด ซึ่งผลิตโดย CHANGE2561 ก็ได้ถือโอกาสคอนเฟิร์มแบบชัดๆ ชัวร์ๆ ตามชื่อละครเลยว่า ตอนนี้สถานะหัวใจโสดหนักมาก แถมยังไม่มีหนุ่มๆ คนไหนเข้ามาเฉียดใกล้เลยด้วย

"ได้เห็นข่าวที่ออกมาแล้วค่ะ งงเลยเพราะว่า ก้อยไม่เคยเจอพี่เขาเลย และก็ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่เคยคุย แต่ก็เห็นพี่เขามาคอมเมนต์ พี่เขาเพิ่งมาคอมเมนต์เมื่อประมาณช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาในอินสตาแกรมเองค่ะ"

เห็นในข่าวบอกว่าเขามาคอมเมนต์รัวมาก ?
"พี่เขาอาจจะชื่นชมผลงานของเราเลยมากดไลก์ และก็คอมเมนต์ ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะคะ"

เขาได้ส่งข้อความมาหาเราบ้างไหม ?
"ไม่เลยค่ะ ไม่มีมาเลยค่ะ"

คอมเมนต์จากชาวเน็ต หลังมีกระแสข่าว ก้อย พอร์ช

โดยส่วนตัวเรารู้สึกว่าคนนี้ตรงสเปกไหม ?
"สเปกไหม หนูไม่รู้จักเขา เราไม่เคยทำงานด้วยกัน หนูเลยตอบไม่ได้ว่าสเปกหรือไม่สเปก แต่ว่าข้างนอกไม่ได้ตรง แต่ที่จะก็คือว่าเราไม่ได้คบกันเพราะหน้าตาอยู่แล้ว"

จริงๆ แล้วหนุ่มในสเปกเราต้องเป็นคนแบบไหน ?
"หนูชอบคนอารมณ์ดี ฉลาด ชอบทำงาน เพราะหนูทำงานของหนูหนักมาก หนูเลยอยากหาคนที่เขาเข้าใจในการทำงานของหนูด้วยค่ะ"

คอมเมนต์จากแฟนๆ เหมือนทุกคนพร้อมใจกันเตือนเราว่า "ก้อยหนีไป" ?
"คือหนูรู้สึกว่าทุกคนมีข้อดีของตัวเองอยู่ สุดท้ายคนเราจะคบกันคุยกันต้องรู้จักกันก่อน แต่ขอขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง แต่ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเลยค่ะ เพราะว่าพี่เขาไม่ได้มาจีบ"

"ตอนนี้ยืนยันเลยค่ะ โสดสนิท ไม่มีใครมาจีบ ไม่ได้ปลูกต้นรักอะไรกับใครทั้งนั้นเลยค่ะ เพราะตอนนี้เรารู้สึกว่าเราอยากโฟกัสไปที่งานก่อน เรายังสนุกกับงานมาก ถามว่าคิดอยากจะมีแฟนหรือเปล่า ยังไม่คิดที่จะอยากมีแฟนค่ะ เพราะอยากทำงานที่เรารักก่อน ยังไงก็ฝากกด้วยนะคะกับบทบาทนางเอกครั้งแรกของ ก้อย ในคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12 ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน ที่จะออกอากาศวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ รวมถึงละครเรื่อง บ้านสาวโสด ที่มาฟิตติ้งในวันนี้ด้วยค่ะ ซึ่งทั้งสองเรื่องจะออกอากาศทางช่อง GMM25 นะคะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ก้อย อรัชพร" คอนเฟิร์มแล้ว! ไม่สนิท "พอร์ช" ชาวเน็ตพร้อมใจเตือน "ก้อยหนีไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook